Buriram United vô địch Toyota Mekong Club Championship 2015

23:07 Thứ hai 21/12/2015

Với chiến thắng tối thiểu trước Boeung Ket Angkor FC lượt trận tối ngày 20/12, đại diện của Thái Lan, Buriram United đã giành chức vô địch giải Toyota Mekong Club Championship 2015.

Tối ngày 20/12 giải Toyota Mekong Club Championship 2015 đã diễn ra trận đấu cuối cùng giữa Buriram United của Thái Lan và Boeung Ket Angkor FC đến từ Campuchia.

Trận chung kết diễn ra với thế trận cân bằng.

Đại diện Campuchia, Boeung Ket Angkor FC là cái tên gây bất ngờ lớn nhất ở giải đấu năm nay khi lần lượt giành thắng lợi 2-0 trước Lao Toyota FC và giành thắng lợi 3-0 trước Yangon United FC ở vòng loại đầu tiên để giành vé vào chơi trận bán kết với đương kim vô địch B.Bình Dương.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 6/12 vừa qua, Boeung Ket Angkor FC tiếp tục tạo nên bất ngờ khi có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành thắng lợi 3-2 trước các học trò HLV Nguyễn Thanh Sơn để giành quyền vào chơi trận chung kết với Buriram United của Thái Lan.

Buriram United trở thành nhà vô địch của giải Toyota Mekong Club Championship 2015.

Ở trận đấu tối qua, cả Buriram United và Boeung Ket Angkor FC đều chủ động thi đấu phòng ngự chắc chắn nên hai đội không có được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau trong suốt 45 phút đầu tiên.

Bước vào hiệp hai, với sự cổ vũ của các fan hâm mộ có mặt trên sân vận động Supachalasai Stadium, các cầu thủ của Buriram United đã đẩy cao đội hình tấn công. Sau nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, đại diện của Thái Lan cuối cùng cũng đã có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc trận đấu ở phút 65.

Trong một tình huống tổ chức tấn công nhanh, tiền đạo của Buriram United đã bị hậu vệ bên phía Boeung Ket Angkor FC đốn ngã ở khu vực cấm địa. Trọng tài ngay lập tức chỉ vào chấm penalty. Trên chấm 11m, Andres Tunez đã không gặp khó khăn hạ gục thủ môn bên phía Boeung Ket Angkor FC để khai thông thế bế tắc cho đại diện Thái Lan.

CLB Boeung Ket Angkor FC giành số tiền thưởng 50.000 USD cho ngôi Á quân.

Sau khi để thủng lưới, đại diện của Campuchia đã vùng lên tấn công. Tuy nhiên, những nỗ lực của Boeung Ket Angkor FC là chưa đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự bên phía Buriram United.

Với chiến thắng 1-0 trước Boeung Ket Angkor FC ở trận đấu tối qua, Buriram United trở thành nhà vô địch của giải Toyota Mekong Club Championship 2015 và nhận được số tiền thưởng trị giá 75.000 USD. Trong khi đó, dù để thua ở trận đấu cuối cùng nhưng CLB Boeung Ket Angkor FC của Campuchia cũng đã giành số tiền thưởng 50.000 USD cho ngôi Á quân.

Hoàng Anh | 15:16 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục