Buriram thiệt quân, cơ hội vàng cho Lương Xuân Trường?

12:14 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước tình hình Buriram thiếu vắng nhiều trụ cột, cơ hội ra sân của Xuân Trường trong trận đấu đêm nay là không hề nhỏ.

Vào lúc 19h00 đêm nay (17/03) Buriram United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bangkok United tại vòng 4 Thai-League. Đội bóng chủ sân Chang Arena đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH sau 1 trận thắng và 2 trận hoà. 

Buriram thiệt quân, cơ hội vàng cho Lương Xuân Trường? - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ được ra sân trong trận đấu đêm nay?

Trước trận đấu với đối thủ đang có phong độ cao, đoàn quân HLV Bozidar Bandovic đang vấp phải những khó khăn khi các trụ cột không thể ra sân. Trả lời trên Bangkok Post, một thành viên trợ lý Sirichai Kimoto thể hiện sự lo lắng: "Buriram phải trả một cái giá quá đắt cho chiến thắng trước Jeonbuk tại AFC Champions League vừa qua.

Giờ đây, một số cầu thủ quan trọng của chúng tôi vừa bị chấn thương. Trong đó đáng chú ý có Supachai Chaided, Andres Tunez và một vài cầu thủ khác. Trận đấu với Bangkok hứa hẹn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đặt ra mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách này."

Với hiện tình này, rõ ràng cơ hội ra sân dành cho Lương Xuân Trường là không hề nhỏ khi mà BHL dường như đã lãng quên anh trong 3 trận gần nhất của Buriram. Còn cá nhân của tiền vệ này cũng đang rất khao khát được thi đấu để lấy lại niềm tin và hình ảnh của mình trong mắt CĐV nhà.

Đăng Huy | 11:30 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục