'Búp bê' thể dục diễn 'hăng' rơi cả giầy

23:22 Thứ bảy 11/08/2012

Thoáng chút bối rối khi một bên giầy bị tuột nhưng Son Yeon Jae nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, hoàn thành bài thi với gậy.

Sau đêm thi vòng loại đầu tiên, 'công chúa' làng thể dục nghệ thuật xứ Hàn tràn đầy tự tin bước vào đêm thi thứ hai với gậy và dải lụa. Son Yeon Jae khiến khán giả không rời mắt khỏi cô bởi gương mặt xinh như thiên thần cùng thân hình mảnh mai, mong manh.
Gương mặt biểu cảm cùng những động tác biểu diễn mềm mại, có hồn giúp cô gái 18 tuổi gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo. Tuy nhiên, khi gần kết thúc bài thi với gậy, Son Yeon Jae gặp sự cố mất ngờ khi một bên giầy của cô bị tuột.
Sau một thoáng bối rối, Son nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tiếp tục bài thi với một bên chân không có giầy. Vẫn nở nụ cười tươi tắn suốt bài thi còn lại, 'búp bê' xứ Hàn tự tin cho thấy việc mất giầy không ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của cô.
Sau khi kết thúc bài thi, Son Yeon Jae lãng lẽ nhặt chiếc giầy ở trên sàn lên. 'Tôi rất xấu hổ vì chưa bao giờ gặp sự cố như thế này. Lúc chiếc giầy tuột ra, tôi khá căng thẳng, mồ hôi bắt đầu túa ra', nữ VĐV tuổi teen chia sẻ.
Gương mặt cô gái xinh đẹp tỏ rõ sự bối rối, lo lắng trong khi chờ ban giám khảo chấm điểm. Với sơ suất nhỏ này, Son chì giành được 26,350 điểm ở phần thi với gậy.
Trong bài thi với dải lụa, Son Yeon Jae biểu diễn xuất sắc và đạt số đểm 28,050. Với tổng số điểm 110,3 sau 4 bài thi, kiều nữ xinh đẹp xếp thứ 6 trong tổng số 24 VĐV và lọt vào đêm chung kết diễn ra tối nay.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục