"Buồng phổi" cơ động đổ gục đến hết năm, Dortmund chỉ biết lắc đầu ngao ngán

12:54 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa nhận một tin không vui liên quan đến tình hình nhân sự.

Vào cuối tuần rồi, Borussia Dortmund đã có cuộc tiếp đón đầy vẻ vang trước Fortuna Dusseldorf. Bất chấp thầy trò Favre đang thể hiện bộ mặt khá thất thường trong giai đoạn đã qua nhưng họ vẫn biết cách khiến đội khách nhận thất bại muối mặt.

Sau 90 phút, đội chủ sân Signal Iduna Park giành chiến thắng hủy diệt 5-0. Marco Reus và Jadon Sancho, mỗi người đóng góp 1 cú đúp. Pha lập công còn lại thuộc về Thorgan Hazard. Song, khi niềm vui đó vừa khép lại, đội bóng vùng Ruhr đã nhận tin buồn liên quan đến một trụ cột.

Trên hàng công, Marco Reus hoặc Jadon Sancho chính là mắt xích không thể thay thế trong đội hình. Điều tương tự cũng diễn ra tại khu trung tuyến với trường hợp của Axel Witsel. Kể từ ngày tiền vệ người Bỉ cập bến Signal Iduna Park, anh đã đóng vai trò "buồng phổi" kết nối hàng tiền đạo và hàng tiền vệ. Khi cần, cựu sao Zenit còn cơ động trong việc tham gia tấn công. HLV Lucien Favre có thể xoay tua mọi cá nhân tại vòng tròn trung tâm nhưng ông chưa từng thực hiện điều đó với Witsel. 

Axel Witsel sidelined for the rest of 2019 - Bóng Đá

 Witsel nghỉ thi đấu.

Tuy nhiên, trong giai đoạn tới, Favre cần phải giải bài toán thiếu Witsel trong đội hình. Cụ thể, câu lạc bộ vừa thông báo Witsel đã trải qua một ca phẫu thuật liên quan đến việc chấn thương ở mặt và anh sẽ nghỉ thi đấu cho đến năm 2020. Đây rõ ràng là tổn thất khiến Dortmund lắc đầu ngao ngán.

Video tài năng của Witsel:

Lữ Phong | 12:40 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục