Bước vào chung kết, Klopp sử dụng đội hình siêu trẻ

03:07 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu cực kỳ quan trọng của mùa giải, Klopp vẫn rất tin dùng dàn cầu thủ trẻ của Liverpool.

Sau hơn 10 năm, Liverpool đã lại một lần nữa được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại một trận chung kết Champions League. Rõ ràng với các CĐV của The Kop, đây là một trận đấu có ý nghĩa cực kỳ lớn.

Bước vào chung kết, Klopp sử dụng đội hình siêu trẻ  - Bóng Đá

 Klopp vẫn rất tin vào các cầu thủ trẻ của Liverpool

Nếu có thể giành được chiến thắng trước Real, với bản thân Klopp thì đây cũng sẽ là danh hiệu đầu tiên mà ông có được cùng Liverpool kể từ khi tới nước Anh làm việc.

Tuy nhiên trong một trận đấu quan trọng như thế, vị chiến lược gia người Đức thay vì sử dụng những cầu thủ có kinh nghiêm thi đấu tốt, thì ông vẫn tin dùng các cầu thủ trẻ đã chơi tốt trong suốt mùa giải vừa qua.

Cụ thể những Alexander-Arnold, Robertson,... vẫn được có tên trong đội hình xuất phát của The Kop trận này. Với cách lựa chọn của mình, Klopp đã tung vào sân đội hình có đội tuổi trung bình chỉ 26 tuổi 170 ngày. Đây là đội hùn trẻ nhất từ khi Dortmund tung vào sân đội hình với độ tuổi trung bình là 25 tuổi và 255 ngày.

Đội hình xuất phát của Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Milner, Henderson, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane

Liverpool | Đường tới Kiev

Kỳ Anh | 02:00 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục