Bùng nổ trong hiệp hai, Man City nhấn chìm Real Madrid bằng 4 bàn thắng

13:06 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnHiệp thi đấu thứ nhất diễn ra khá cân bằng, không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên ở hiệp đấu thứ hai, trận đấu thay đổi một cách chóng vánh.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai bên đều chủ động đẩy cao đội hình nhằm kiểm soát thế trận. Phút thứ 7, nhận bóng từ Bale trong vòng cấm, chếch về bên phía cánh trái, Isco tung ra cú cứa lòng kỹ thuật vào góc xa, buộc thủ thành Ederson phải bay người hết cỡ để cứu thua. 1 phút sau, Gabriel Jesus đáp trả bằng pha đi bóng vượt qua hai cầu thủ Real và dứt điểm ở góc hẹp, tuy nhiên bóng đập mép lưới ngoài khung thành.

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra ở thế giằng co, tuy nhiên Man City là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 22, Gabriel Jesus di chuyển thông minh nhận đường chọc khe của Aguero, tiền đạo người Brazil xoay người dứt điểm vô cùng hiểm hóc, rất may đôi chân của thủ thành Navas đã cứu thua cho Real trong pha bóng này.

 - Bóng Đá

 

Phút 25, Keylor Navas một lần nữa phải trổ tài. Hậu vệ của Real đã lơ là để cho Aguero nhận bóng rất thoáng trong vòng cấm, chếch về phía cánh phải khung thành. Tiền đạo người Argentina đã tung ra cú dứt điểm rất căng nhưng không thể vượt qua được đôi tay cả Navas. 3 phút sau, Kền kền có tình huống đáp trả. Từ pha treo bóng của Isco bên phía cánh trái, Casemiro bật cao đánh đầu, đáng tiếc bóng lại đập cột dọc bật ra. Cú đá bồi sau đó của Benzema đã bị Ederson cản phá.

Nhìn chung cả hai đội đều tạo ra được một số cơ hội ăn bàn nguy hiểm, đáng tiếc các chân sút của họ và sự xuất sắc của thủ thành hai bên đã khiến những cơ hội đó bị trôi qua. Phút 38, Benzema khéo léo loại bỏ hai hậu vệ của Man City trong vòng cấm, tuy nhiên cú dứt điểm ở góc hẹp của anh không thể chiến thắng được Ederson. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 52, Man City đã có bàn mở tỷ số. Từ pha đá phạt góc, John Stones bật cao đánh đầu, thủ thành Casilla mặc dù đã cản phá được nhưng anh bất lực khi Otamendi băng vào đá bồi ngay sau đó.

Đến phút 58, Sterling băng xuống sau pha đánh đầu chuyền bóng thông minh của De Bruyne, cú dứt điểm chéo góc của anh sau đó lại đi chệch khung thành. Nhưng ở cơ hội tiếp theo cũng do chính De Bruyne tạo ra, Sterling đã tận dụng thành công khi anh thoát xuống và đánh bại Casilla trong thế đối mặt.

 - Bóng Đá

 

Có được lợi thế hai bàn, Man City chơi vô cùng thoải mái và lối chơi của họ tỏ ra vô cùng mạch lạc. Đến phút 67, đại diện của nước Anh đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0. Xuất phát từ pha đá phạt góc, John Stones di chuyển thông minh, nhận đường chuyền của De Bruyne và tung cú dứt điểm vào góc xa, không cho Casilla bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Đến phút 81, Brahim Díaz - tài năng 17 tuổi của Man City đi bóng tự tin trước khi tung cú dứt điểm ngoài vòng 16m50, nâng tỉ số lên 4-0. Trước khi trận đấu kết thúc, đội bóng Hoàng gia cũng có được bàn danh dự nhờ siêu phẩm từ cự ly hơn 30m của tài năng trẻ Oscar.

Chung cuộc: Man City 4-1 Real Madrid

Đội hình ra sân

Endo - Thể thao Việt Nam | 12:45 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục