Bùng nổ trong hiệp hai, Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục trước Swansea City

20:45 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnBị dẫn trước trong hiệp một, thế nhưng các học trò của Jurgen Klopp đã chơi rất ấn tượng để lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà của Swansea City.

Dejan Lovren trở lại đội hình xuất phát, ngoài ra không có sự thay đổi nào trong đội hình Liverpool so với trận thắng Hull City ở vòng đấu trước.

Đội khách là những người kiểm soát bóng ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên lối chơi pressing của Swansea gây ra khó nhiều khó khăn cho Liverpool.

Ngay ở phút thứ 8, Swansea bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ pha đá phạt góc, Leroy Fer có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới của Karius sau pha đánh đầu chuyền bóng của đồng đội. Ở pha bóng này có vẻ như Fer đã rơi vào tư thế việt vị, tuy nhiên tình huống khá nhạy cảm.

3

 

Những phút tiếp theo, Liverpool dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tuy nhiên những tình huống cuối cùng đều bị các cầu thủ Swansea cản phá.

Phút 20, Lallana bắt buộc phải rời sân vì dính phải một chấn thương, Sturridge là người được đưa vào thay thế.

Phút 21, từ pha câu bóng bổng vào vòng cấm, Jack Cork suýt tý nữa đã chạm chân được vào bóng, một tình huống thót tim dành cho các CĐV đội khách.

Liverpool liên tục có các tình huống hãm thành, nhưng không vượt qua được sự chắc chắn của hàng phòng ngự đối phương. Trong khi đó Swansea tuy kiểm soát bóng ít hơn nhưng họ lại có nhiều cơ hội rõ rệt hơn so với đội khách.

4

 

Phút 39, tiền đạo vào sân thay người Sturridge phải nhận một thẻ vàng vì tính huống ăn vạ trong vòng cấm.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho đội chủ nhà.

Hiệp hai bắt đầu, chỉ mới 3 phút, Firmino tung cú sút khá căng từ ngoài vòng cấm, thế nhưng thủ thành Fabianski đã kịp đổ người bắt gọn bóng.

Phút 54, pha đá phạt của Coutinho dội trúng hàng rào, Henderson treo bóng vào trong đúng vị trí của Firmino, cầu thủ người Brazil thoải mái đánh đầu hiểm hóc, gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

2

 

Có được bàn gỡ hòa, đội khách chơi vô cùng hưng phấn khi liên tục dồn ép tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số.

Phút 58, Coutinho có cú sửa lòng rất đẹp, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 64, các cầu thủ Liverpool cướp được bóng từ giữa sân, đáng tiếc đường căng ngang của Coutinho bị các hậu vệ Swansea cản phá.

Đến phút 83, hai hậu vệ của Swansea phá bóng khá nghiệp dư trong vòng cấm, bóng tìm đến chân của Firmino, và Rangel đã phạm lỗi với cầu thủ người Brazil. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. James Milner đã không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1.

1

 

Những phút còn lại, Swansea nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 90+3, Van der Hoorn đệm bóng ra ngoài từ cự ly gần, rất đáng tiếc cho đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho The Kop.

Chung cuộc: Swansea City 1-2 Liverpool.

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh

ltd

 

Bảng xếp hạng

bxh

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:40 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục