Bùng nổ trong 10 phút, Bayern tiễn Pháo thủ ra về với trận thua sấp mặt

05:03 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnArsenal đã đứng vững trong hiệp một, nhưng chấn thương bất ngờ của Koscielny đã phá hỏng tất cả.

Khi lá thăm định mệnh đưa Arsenal đụng độ với Bayern Munich, nhiều fan của Pháo thủ đã chuẩn bị tinh thần cho một mùa giải bỏ đi nữa tại sân chơi Champions League. Có điều họ không thể ngờ, đội bóng của ông Arsene Wenger lại chơi một trận bạc nhược và thiếu sinh khí như thế khi hành quân đến đất Đức. 

Giáo sư đã bố trí Alexis Sanchez đá cao nhất trên hàng công của Pháo thủ trong đội hình xuất phát chứ không phải là Olivier Giroud. Có lẽ ông trông chờ vào tốc độ của cầu thủ người Chile trong những pha phản công. Song, thế trận phòng ngự phản công của đội khách bị phá vỡ ngay ở phút 11. Từ cánh phải, Ajren Robben rê bóng vào bên trong rồi tung một cú cứa lòng quen thuộc. Bóng găm vào góc cao và tỉ số được mở cho Hùm xám.

Bùng nổ trong 10 phút, Bayern tiễn Pháo thủ ra về với trận thua sấp mặt - Bóng Đá

 Robben là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Bayern Munich. 

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Arsenal bất ngờ được hưởng một quả phạt đền sau khi Laurent Koscielny bị Robert Lewandowski phạm lỗi trong vòng cấm địa. Sanchez được giao trọng trách sút phạt. Anh không thể thắng Neuer ở chạm đầu tiên, nhưng ở pha sút bồi sau đó, lưới của Bayern đã rung lên. 

Bước sang hiệp hai, đại diện của Anh gặp một bất lợi to lớn khi trung vệ Koscielny gặp chấn thương và phải tập tễnh rời sân. Từ đây, đội bóng của Carlo Ancelotti hoàn toàn nắm thế chủ động. Phút 53, chân sút người Ba Lan tái lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà bằng một pha đánh đầu không thể cản phá. Bốn phút sau, pha kiến tạo điệu nghệ của Lewandowski giúp Thiago nâng tỉ số lên thành 3-1. Đến phút 63, tỉ số đã là 4-1 cho đội chủ sân Allianz Arena khi từ cú sút của Thiago, bóng đi đổi hướng và làm bó tay thủ thành Ospina. 

Sau bàn thắng thứ tư, Hùm xám chủ động chơi chậm lại. Tuy nhiên, mỗi đợt lên bóng của họ đều ấn chứa rất nhiều mối hiểm họa. Khi ai cũng nghĩ Pháo thủ sẽ ra về với 4 bàn thua thì chân sút mới vào sân Thomas Mueller đã có một pha dứt điểm lạnh lùng, ấn định tỉ số 5-1 cho trận đấu. Như vậy, mặc dù vẫn còn 90 phút ở phía trước, nhưng việc để thua quá đậm sau trận lượt đi, cơ hội đi tiếp của Arsenal gần như là bằng không.

Trong trận đấu cùng giờ, CR7 và các đồng đội cũng có được lợi thế lớn khi hạ gục Napoli với tì số 3-1. Tuy nhiên, khoảng cách hai bàn vẫn chưa nói lên thật nhiều điều. Nếu chủ quan, quán quân Champions League mùa trước hoàn toàn có thể bị loại. 

Chung cuộc: 5-1

Ghi bàn:

Bayern Munich: Robben 11', Lewandowski 53', Thiago 57', 64', Mueller 89'

Arsenal: Sanchez 28'

Đội hình ra sân: 

Bùng nổ trong 10 phút, Bayern tiễn Pháo thủ ra về với trận thua sấp mặt - Bóng Đá

 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 04:55 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục