Bùng nổ phút cuối, Cỗ xe tăng lấy trọn 3 điểm trước mũi Hà Lan

05:29 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnBàn thắng muộn của Nico Schulz đã giúp người Đức có màn trả thù ngọt ngào trước Hà Lan sau những gì đã xảy ra ở UEFA Nations League.

Hà Lan không thua Đức trong hai trận đối đầu đấu gần nhất. Đêm qua họ lại có sự cổ vũ của khán giả nhà. Tuy nhiên ít ai ngờ chỉ trong ít tháng, Cỗ xe tăng đã lột xác một cách nhanh chóng. Chỉ trong vòng nửa giờ thi đấu đầu tiên, các học trò của Joachim Low đã nã vào lưới đội chủ nhà 2 bàn. 

Bùng nổ phút cuối, Cỗ xe tăng lấy trọn 3 điểm trước mũi Hà Lan - Bóng Đá

 Cỗ xe tăng vượt lên dẫn hai bàn từ rất sớm. 

Phút 15, từ leo biên thần tốc của Nico Schulz, bóng được căng ngang vào đúng tầm di chuyển của Leroy Sane. Anh tung một cú sút chéo góc quyết đoán và không cho thủ thành Cillessen cơ hội cản phá nào. 

Phút 34, tài năng trẻ đang lên của Bayern Munich Serge Gnabry solo qua hai cầu thủ Hà Lan trước vòng cấm và cứa lòng tuyệt đẹp lên góc cao, mang lại lợi thế dẫn hai bàn cho người Đức trước giờ nghỉ giải lao. 

Bùng nổ phút cuối, Cỗ xe tăng lấy trọn 3 điểm trước mũi Hà Lan - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Hà Lan đã trở lại nhanh chóng trong hiệp hai. 

Sang hiệp hai, Steven Bergwijn được tung vào sân để thay cho Ryban Babel. Sự điều chỉnh của Ronald Koeman ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 48, Memphis Depay ở cánh trái đã có đường tạt bóng vô cùng khó chịu. Hậu vệ Đức dù đứng rất đông trong vòng cấm vẫn không thể nào cản được cú bật nhảy của trung vệ Matthijs de Ligt. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2. 

Được phép lợi thế về tinh thần, Hà Lan tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 63, Depay kéo trận đấu về vạch xuất phát sau một tình huống ra chân cực nhanh trước một rừng chân hậu vệ Đức. Manuel Neuer có vẻ bị cản tầm nhìn nên đổ người hơi chậm và phải vào lưới nhặt bóng. 

Bùng nổ phút cuối, Cỗ xe tăng lấy trọn 3 điểm trước mũi Hà Lan - Bóng Đá

 Schulz có pha đệm lòng chính xác ở phút cuối để mang về chiến thắng cho Cỗ xe tăng. 

Những tưởng hai bên sẽ rời sân với tỉ số hòa thì đúng vào phút thi đấu cuối cùng, Schulz đã di chuyển khôn ngoan vào vòng cấm và đệm bóng chính xác ấn định trận thắng 3-2 kịch tính cho Cỗ xe tăng. 

Chung cuộc: Hà Lan 2-3 Đức 

Ghi bàn: 

Hà Lan: De Ligt 48', Depay 63'

Đức: Sane 15', Gnarbry 34', Schulz 90'

Đội hình ra sân: 

Hà Lan (4-3-3): Jasper Cillessen; Denzel Dumfries, Matthijs de Ligt, Virgil van Dijk (c), Daley Blind; Marten de Roon, Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong; Quincy Promes, Memphis Depay, Ryan Babel.

Đức (3-5-2): Manuel Neuer (c); Niklas Sule, Matthias Ginter, Antonio Rudiger; Thilo Kehrer, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Toni Kroos, Nico Schulz; Serge Gnabry, Leroy Sane.

Highlights:

Ngọa Long | 00:19 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục