Bùng nổ phút cuối, Bayern có được 3 điểm

22:35 Thứ bảy 24/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrái với dự đoán ban đầu của giới chuyên môn, đoàn quân của ông Ancelotti đã vấp phải sự kháng cự mãnh liệt của Hamburger.

Với thực lực vượt trội, đội bóng xứ Bavaria đã dồn ép Hamburger ngay từ những phút đầu tiên. Các cầu thủ áo đen gần như chỉ chơi bóng bên phần sân của đội chủ nhà. Phút thứ 18, Robert Lewandowski đã có một cú đánh đầu nguy hiểm về phía thủ môn Rene Adler, rất tiếc bóng lại đi chệch khung thành. 

Phút 43, tiền vệ Kingsley Coman tiếp tục có một pha bắn phá ấn tượng, tuy nhiên, một lần nữa thủ môn của đội chủ nhà lại chơi quá xuất sắc. Điểm nhấn cuối cùng của hiệp một là việc trung vệ Mats Hummels dính chấn thương đầu gối và bị thay ra vào đầu hiệp hai. 

kimmich

 Kimmich đem về 3 điểm quý giá cho Bayern. Ảnh: Internet. 

Sau giờ giải lao, Bayern Munich càng quyết tâm có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 58, tiền đạo người Ba Lan của "Hùm xám" tiếp tục có hội thử tài thủ môn Adler. Song, bóng vẫn không chịu đi vào lưới. Một phút sau, từ pha đá phạt góc, Javi Martinez đã có pha đánh đầu hiểm hóc. Bóng ra khỏi tầm kiểm soát của người khác đền bên phía Hamgurger, nhưng một hậu vệ của đội bóng áo trắng đã cản phá ngay trên vạch vôi, cứu cho đội nhà một bàn thua trông thấy. 

Và lúc ai cũng cứ ngỡ hai đội sẽ ra về với một điểm thì những ngôi sao lại lên tiếng. Phút 88, tiền vệ Frank Ribery có một pha thoát xuống khôn ngoan bên phía cánh trái. Anh căng ngang thuận lợi để Joshua Kimmich sút tung lưới đội chủ sân Volksparkstadion. Chiến thắng này giúp đoàn quân của ông Ancelotti tiếp tục chuỗi trận toàn thắng trên tất cả các đấu trường. 

Chung cuộc: 0-1

Ghi bàn:

Bayern: Kimmich 89'

Đội hình ra sân:

munich

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng vòng 5 Bundesliga:

kq-bun-v5

 

bxh-bun-v5

 

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục