Bùng nổ ở NBA, sao trẻ Utah Jazz mang ơn Paul, George

20:54 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên tờ The Houston Chronicle mới đây, tài năng trẻ Donovan Mitchell đã tiết lộ một vài câu chuyện thú vị có liên quan đến hai ngôi sao Chris Paul và Paul George.

Những ngày gần đây, Donovan Mitchell là cái tên được người ta nhắc đến rất nhiều sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Utah Jazz. Ba trận đấu gần nhất, Mitchell có được trung bình 23.3 điểm, 4.3 rebounds và 3.3 assists. Với một cầu thủ chỉ được Draft Pick 13, đó rõ ràng là một con số khó tin.

Donovan-Mitchell-01

 Donovan Mitchell bất ngờ tỏa sáng trong màu áo Utah Jazz.

Từ gương mặt không được ai chú ý đến, Mitchell bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các các CĐV cũng như giới truyền thông. Điển hình như bài phỏng vấn mới đây của ESPN dành cho tài năng 21 tuổi. Chia sẻ một cách chân thành, Mitchell cho biết, lẽ ra anh đang chơi ở giải đấu NCAA, nếu không có hai người ân nhân là Chris Paul và Paul George.

“Paul và George chính là lý do vì sao tôi ở đây,” Mitchell nói. “Khi tôi cảm thấy thất vọng trong trại huấn luyện cho đợt Draft vừa rồi, họ động viên rồi rằng hãy cứ yên tâm, tôi sẽ được chọn và tôi nghe theo từ đó. Cả hai đã động viên tôi rất nhiều, khuyên tôi nên bình tĩnh trước khi có được thành công. Thời gian ở mùa hè, tôi học được rất nhiều điều từ Paul cũng như George.”

Donovan-Mitchell-02

 Nếu không có Paul và George, Mitchell chưa chắc đã gia nhập NBA.

Kết quả, Mitchell được Draft bởi Denver Nuggets, trước khi nhượng quyền cho Utah Jazz. Từ đầu mùa, Mitchell được ra sân trung bình 24.7 phút, có được 13.1 điểm, 2.1 rebounds và 2.2 assists – tỉ lệ ném thành công 36.8% và tỉ lệ 3 điểm 33.3%.

Màn trình diễn của Donovan Mitchell ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục