Bùng nổ mạnh mẽ, Man Utd rất nhanh chốt xong tương lai của Lingard

16:57 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã định đoạt xong tương lai của tiền vệ người Anh.

 

Lingard kết liễu Charlton 

Khác với mọi năm, Manchester United bước vào phiên chợ Hè lần này với khá ít mục tiêu chuyển nhượng. Hiện tại, họ cũng chỉ đang tập trung vào thương vụ Jadon Sancho. Song, ở chiều hướng ngược lại, dự kiến sẽ có không ít cái tên phải cuốn gói khỏi Old Trafford trong thời gian tới.

Có thể nói, cả trước và sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tại vị, Jesse Lingard vẫn luôn là một trong những cái tên bị người hâm mộ Quỷ đỏ chỉ trích nặng nề nhất. Và sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes, tiền vệ người Anh cũng đã dần mất đi chỗ đứng tại Old Trafford. Vì thế, dễ hiểu khi những tin đồn về việc Lingard sắp bị bán đi xuất hiện ngày càng dày đặc.

Man Utd listen to offers for Lingard  - Bóng Đá

 Lingard đang tỏa sáng. 

Song, thời gian gần đây tiền vệ 27 tuổi đã bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ với 2 bàn thắng trong 2 lần ra sân liên tiếp, bao gồm một pha lập công khá quan trọng tại Europa League. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn không có ý định thay đổi kế hoạch mà họ đã định sẵn cho tương lai của Lingard. 

Cụ thể, tờ Guardian cho hay Lingard vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ ở mùa Hè này, và họ đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị đến từ các CLB khác dành cho Lingard. Dựa theo tình hình chung về mặt tài chính sau đại dịch COVID-19, kèm theo đó là mong muốn tống khứ tiền vệ này khỏi Old Trafford, dự kiến Man United sẽ để Lingard ra đi với một mức phí có trị giá dưới 30 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 16:27 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục