Bùng nổ mạnh mẽ, Dean Henderson vẫn phải rời Man United trong mùa sau

09:42 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có hai sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ.

 

Solskjaer nói về sai lầm của De Gea 

Mùa giải vừa qua, David De Gea bất ngờ trở thành một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất tại Old Trafford. Trên thực tế, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn có nhiều pha phản xạ xuất thần và giúp Quỷ đỏ tránh được những bàn thua trông thấy, nhưng sự chắc chắn của De Gea đã biến mất khi anh mắc phải hàng loạt sai lầm ngớ ngẩn.

Trái lại, một thủ thành khác của Manchester United là Dean Henderson lại vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn. Việc The Blades chỉ để thủng lưới 39 bàn đã phần nào chứng minh được đẳng cấp của ngôi sao người Anh. Và tất nhiên, đã có không ít CĐV kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer để Henderson trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ thay vì De Gea trong mùa tới.

Man utd will loan Dean Henderson next season - Bóng Đá

 Henderson nhận được nhiều sự ủng hộ.

Song, Solsa vẫn chưa đánh mất niềm tin vào De Gea, thế nên viễn cảnh trên dự kiến sẽ không xảy ra. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng rất coi trọng Henderson và xem anh như phương án thay thế De Gea trong tương lai dài hạn. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Quỷ đỏ đã đề nghị Henderson ký vào bản hợp đồng mới với một mức lương được gia tăng đáng kể.

Đáng chú ý, thay vì để Henderson trở lại Old Trafford, Man United sẽ tiếp tục để thủ môn người Anh thi đấu cho mượn tại Sheffield United mùa giải thứ ba liên tiếp để tiếp tục phát triển bản thân. 

Huỳnh Phong | 09:12 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục