Bùng nổ, Lampard gửi thông điệp ý nghĩa đến "người thừa" Chelsea

04:47 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues giành 3 điểm kịch tính trước Rennes nhờ pha lập công muộn màng của một cái tên bị quên lãng.

 

 Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Giroud cho Chelsea

Chelsea đã giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Rennes rạng sáng nay, qua đó chính thức giành tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này. Olivier Giroud trở thành người hùng của The Blues khi ghi bàn quyết định ở phút 90+1'. 

Chứng kiến sự tỏa sáng của chân sút người Pháp, nhiều CĐV Chelsea đã đặt câu hỏi về việc Frank Lampard có nên giữ lại Giroud trong tương lai. Có thể nhận thấy Lampard đang khá đau đầu với bài toán giữ hay không giữ cựu sao Arsenal. 

Frank Lampard makes promise to Olivier Giroud ahead of January transfer window - Bóng Đá

Giroud trong màu áo Chelsea.

Giroud cần ra sân thường xuyên để chiếm 1 suất tham dự VCK EURO 2020 cùng tuyển Pháp mùa hè sang năm. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại tiền đạo 34 tuổi không thể cạnh tranh 1 vị trí chính thức trên hàng công Chelsea khi đặt lên bàn cân so sánh với bộ đôi Timo Werner và Tammy Abraham.

"Giroud đã có trận đấu tuyệt vời vào hôm nay. Màn trình diễn, thể chất tuyệt vời nơi cậu ấy giúp ích rất nhiều cho Chelsea. Tôi đang có vấn đề khó xử trên hàng công khi Abraham cũng chơi tốt. Chelsea sở hữu 2 cầu thủ tốt cạnh tranh cho 1 vị trí," Lampard chia sẻ với BT Sports.

"Đó là điều rắc rối tốt khi Chelsea phải cày ải trên nhiều mặt trận. Tôi quyết định tung Giroud vào sân vì cảm thấy đội nhà cần có sự mới mẻ. Bàn thắng của Giroud cho thấy cậu ấy có ý nghĩa như thế nào với đội hình Chelsea," Lampard nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 04:17 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục