Bùng nổ hiệp 4, Saigon Heat vẫn nhận thất bại đáng tiếc

06:47 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón Singapore Slingers trên sân nhà, Saigon Heat dù đã chơi rất cố gắng nhưng việc không tận dụng tốt các cơ hội có được đã khiến “Ông 30” phải nhận trận thua với tỷ số 75-78.

Dứt điểm hiệu quả, đội khách vượt lên

Làm khách tại “chảo lửa” CIS, thế nhưng các cầu thủ Singapore Slingers đã có một màn nhập cuộc khá ấn tượng. Bộ ba Xavier Alexander, John Fields và Jerran Young đã cùng nhau đóng góp 21 điểm để giúp “Sư tử” giành được lợi thế dẫn trước 29-17 sau 10 phút đầu tiên.

Trở lại sau khoảng thời gian nghỉ, HLV Kyle Julius đã đưa ra những sự điều chỉnh hợp lý để giúp Saigon Heat đòi lại thế trận đã mất. Lần lượt Murphy Burnatowski (9 điểm), Trần Đăng Khoa (5 điểm) và Chris Dierker (5 điểm) đã ghi những điểm số quan trọng để giúp “Ông 30” rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 42-47 khi hiệp 2 kết thúc.

Nỗ lực tột cùng, để thua đáng tiếc

Những phút tiếp theo, cục diện trên sân diễn ra giằng co khi cả hai đội đều cho thấy sự hiệu quả trong những tình huống phòng ngự. Tuy nhiên, trong thế trận đó, Singapore Slingers đã là đội vượt lên nhờ vào khả năng tấn công sắc bén của Jerran Young (11 điểm). Khép lại ¾ thời gian thi đấu, tỷ số là 64-51 nghiêng về phía đội khách.

_ALX3958

Jerran Young (áo đỏ - Singapore Slingers) không ngừng uy hiếp bảng rổ của Saigon Heat. 

Hiệp thi đấu cuối, với tinh thần không còn gì để mất, các cầu thủ Saigon Heat đã vùng dậy mạnh mẽ và không ngừng rút ngắn cách biệt. Murphy Burnatowski (6 điểm), Chris Dierker (6 điểm) và Kyle Barone (5 điểm) chính là những người chơi nổi bật nhất bên phía Saigon Heat.

Đặc biệt, khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 giây, tình huống ném 3 chuẩn xác của Sang Đinh đã giúp “Ông 30” thu ngắn tỷ số xuống chỉ còn 75-77. Dù vậy, thời gian còn lại là quá ít để đoàn quân của HLV Kyle Julius có thể thực hiện thành công màn lội ngược dòng.

Chung cuộc, Saigon Heat để thua với tỷ số 75-78 nhưng tinh thần chiến đấu cùng màn trình diễn của các cầu thủ đã để lại dấu ấn rất lớn trong lòng người hâm mộ. Murphy Burnatowski (21 điểm, 10 rebounds, 3 kiến tạo), Chris Dierker (16 điểm, 9 rebounds, 3 cướp bóng, 3 blocks), De Angelo Hamilton (11 điểm, 2 kiến tạo) và Kyle Barone (11 điểm, 12 rebounds) chính là những gương mặt chơi ấn tượng nhất của “Ông 30” trận này.

_ALX3871

Murphy Burnatowski đã có một trận đấu đầy cố gắng nhưng cũng không thể giúp Saigon Heat thu về thắng lợi.   

Cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà CIS và đối thủ của họ sẽ là câu lạc bộ đến từ Thái Lan, Mono Vampire (22/12).

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:55 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục