Bùng nổ cùng Houston Rockets, Capela tự nhận mình ở tầm All-Star

19:32 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Houston Rockets ở mùa giải này, trung phong Clint Capela tự nhận mình là cầu thủ ở đẳng cấp All-Star.

Trung phong Clint Capela tin rằng mình là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm này và xứng đáng được khen thưởng vì điều đó.

a

 Clint Capela đang chơi rất hay bên cạnh James Harden.

Cuối tuần qua, Clint Capela nói với các phóng viên rằng mình nên trở thành một All-Star ngay trong mùa giải này. Dĩ nhiên Clint Capela cũng không quên ngợi ca người đồng đội James Harden.

"Tôi nghĩ mình là một All-Star", Clint Capela chia sẻ với ký giả Jonathan Feigen của Houston Chronicle. "Tôi nghĩ rằng mình đã chơi với cấp độ của một All-Star. Những con số thống kê mà tôi có đang cho thấy điều đấy. Đội bóng của tôi cũng đang giành những chiến thắng. Tôi có chịu tác động lớn. Và tôi nghĩ rằng James Harden là MVP," anh nói thêm.

b

 Sự tiến bộ của Clint Capela đã giúp khu vực cận rổ của Houston Rockets nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Clint Capela đang có trung bình 17,2 điểm, 12,9 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 1,4 kiến tạo mỗi trận cùng hiệu suất ném 63,6%. Sở dĩ Clint Capela có thể tung hoành thoải mái trong 2 mùa giải vừa qua là nhất rất lớn vào James Harden. Siêu sao 29 tuổi không chỉ ghi hơn 30 điểm mỗi trận, mà còn tạo điều kiện cho những người đồng đội ghi điểm và Clint Capela là người được hưởng lợi lớn nhất.

Tuy nhiên việc Clint Capela có thể trở thành một All-Star hay không phụ thuộc rất lớn vào số lượng phiếu bầu từ người hâm mộ và tiêu chí bình chọn của các chuyên gia, nhà báo cùng giới huấn luyện viên ở NBA.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục