Bùng nổ! Chốt thỏa thuận, 2 'bom tấn' 120 triệu euro đã kích hoạt

15:28 Thứ tư 19/06/2019 | 5

TinTheThao.com.vnSau Hazard, TTCN hè 2019 tiếp tục chứng kiến những phi vụ trên 100 triệu mới.

Từ khi phiên chợ hè 2019 bắt đầu, bom tấn đầu tiên đã được Real Madrid kích hoạt. Với dự án Galacticos 3.0 đi vào hoạt động, chủ tịch Florentino Perez quyết định chi số tiền có thể chạm ngưỡng 130 triệu bảng để thâu tóm Eden Hazard từ Chelsea.

Cách đây ít giờ, đến lượt 1 đại diện khác của thành Madrid là Atletico tiếp bước Los Blancos. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports, Rojiblancos đã đạt thỏa thuận 5 năm với Joao Felix, tài năng bóng đá Bồ Đào Nha được mệnh danh "Cristiano Ronaldo đệ nhị".

João Felix from Benfica to Atlético Madrid, here we go! Total agreement with the player for 5 years contract - Bóng Đá

 Sau Hazard, thêm 2 phi vụ trên 100 triệu euro sẽ được kích hoạt.

Trước đó, Benfica từng đăng tải thông tin phủ nhận mọi thương thảo trong trường hợp của Felix. Bản thân Atletico ban đầu cũng muốn thuyết phục đối tác nhả ngòi nổ 19 tuổi với mức phí thấp hơn nhưng trước sự cứng rắn của Benfica, á quân La Liga quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Động thái của Atletico khiến Benfica không còn cách nào khác nhìn trụ cột ra đi. Romano khẳng định Felix sẽ sớm kiểm tra y tế ở thủ đô Tây Ban Nha.

Nguồn tin từ Sky Sports còn cho hay Felix chính là sự thay thế cho Antoine Griezmann tại Wanda Metropolitan. Tuyển thủ Pháp đàm phán xong xuôi với Barcelona từ 3 tháng trước và CEO Gil Marin của Atletico đã xác nhận điều này. Để có sự phục vụ của Griezmann, Barca cũng chấp nhận kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng xấp xỉ 120 triệu euro.

Phụng Sồ | 13:55 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục