Bung két, Man City đánh bại United phi vụ 100 triệu euro

08:59 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnNửa Xanh thành Manchester qua mặt nửa Đỏ trong cuộc đua sở hữu chữ ký mơ ước.

Chiêu mộ trung vệ hàng đầu vốn đã là mục tiêu của Manchester United từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng đến nay Quỷ Đỏ vẫn chưa có được điều mình cần.

Những thông tin gần đây cho hay đội chủ sân Old Trafford sẽ tái khởi động kế hoạch cũ khi mùa giải hiện tại kết thúc. Mục tiêu mà BLĐ United nhắm đến vẫn là cái tên trước đó: Milan Skriniar của Inter Milan.

Man City đánh bại MU vụ Skriniar - Bóng Đá

 Skriniar gây ấn tượng mạnh.

Skriniar vốn là gương mặt được cựu HLV Quỷ Đỏ, Jose Mourinho đặc biệt ưa thích. Mới 24 tuổi nhưng trung vệ Slovakia vô cùng điềm tĩnh và vững vàng. Trong bài phỏng vấn mới nhất, đại diện Mital Halis của Skriniar tuyên bố anh hiện có giá vào khoảng 100 triệu euro.

United không phải CLB duy nhất khao khát sự phục vụ của trụ cột Inter. Halis xác nhận 1 đại diện thành Manchester khác là City từng gửi đề nghị hỏi mua Skriniar.

Theo tiết lộ từ Calciomercato, City thậm chí đã qua mặt kình địch hàng xóm trong thương vụ này. Đương kim vô địch Premier League chấp nhận chồng đủ 100 triệu euro hòng sở hữu mục tiêu cũ.

Được biết lý do City quyết liệt trong thương vụ này là vì muốn tìm sự thay thế cho Vincent Kompany và Nicolas Otamendi. Nếu như Kompany vẫn chưa đồng ý gia hạn thì Otamendi lại có dấu hiệu sa sút mùa này.

Phụng Sồ | 06:45 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục