Bundesliga và Premier League liên tục làm TTCN dậy sóng, lại sắp tạo nên phi vụ kỷ lục

22:59 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHoffenheim vừa lên tiếng xác nhận một trụ cột có khả năng sẽ ra đi. Đích đến của cầu thủ này nhiều khả năng là Ngoại hạng Anh.

Chỉ cách đây ít giờ, Frankfurt với West Ham đã cùng nhau thống nhất mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng dành cho Sebastien Haller và chân sút người Pháp sẽ chuyển sang đội bóng thành London mùa tới. Như vậy, mùa giải tới Bundesliga tiếp tục mất thêm một chân sút hàng đầu tại giải đấu sau trường hợp của Luka Jovic. Chưa dừng lại ở đó, có thể trong vài ngày tới đây, giải đấu cao nhất nước Đức nhiều khả năng phải chia tay thêm một sát thủ .

Và cũng thật sự trùng hợp khi lần này tiếp tục là 2 đại diện đến từ Bundesliga và Premier League xúc tiến một phi vụ mua bán. Cụ thể, Hoffenheim vừa lên tiếng xác nhận để cho tiền đạo người Brazil, Joelinton tham gia cuộc đàm phán với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Điều này đã được Die Kraichgauer thông báo trên Twitter:

"Joelinton đang tiến hành đàm phán với đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Có thể cậu ta sẽ chia tay đội bóng trong mùa hè này."

Hoffenheim confirm Joelinton talks as Newcastle United prepare to break record - Bóng Đá

 Joelinton của Hoffenheim đang trên đường tới nước Anh.

Ngay lập tức, Newcastle trở thành bến đỗ tiềm năng dành cho Joelinton. Bởi từ thời điểm HLV Benitez còn tại vị, "Chích chèo" đã nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

Thậm chí, đội chủ sân St. James' Park sẵn sàng biến chân sút đến từ xứ Samba thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Đây lại là một sự ngẫu nhiên thú vị khác vì chính West Ham mới đây cũng chi số tiền kỷ lục dành cho tân binh mới nhất đến từ Bundesliga của họ.

Lữ Phong | 22:35 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục