Bundesliga và làn sóng tân binh đầy hứa hẹn

14:28 Thứ tư 16/08/2017 | 1

Mùa giải mới tại Bundesliga chứng kiến sự góp mặt của hàng loạt gương mặt mới. Trước khi vòng 1 khởi tranh, cùng điểm qua những sự xuất hiện đáng chú ý tính đến lúc này.

Bayern Munich chiêu mộ thành công James Rodriguez theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tại Real Madrid, tiền vệ người Colombia trải qua những ngày tháng ngọt ngào chỉ khi làm việc cùng HLV Carlo Ancelotti, người hiện đang cầm quân Bayern. James giành giải Chiếc giày vàng World Cup 2014 trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Những đóng góp của James sẽ rất hứa hẹn khi Bayern quyết tâm chinh phục ngôi vương Bundesliga mùa giải thứ 6 liên tiếp.

 - Bóng Đá

 

Dortmund cũng không chịu kém cạnh khi sở hữu thành công hậu vệ Dan-Axel Zagadou từ PSG. Tài năng trẻ này chỉ vừa bước sang tuổi 18 vào tháng 6 nhưng trở thành đội trưởng tuyển trẻ Pháp. Sau màn ra mắt trước Bayern vào ngày 5/8, Zagadou hy vọng sẽ tiếp bước đàn anh Ousmane Dembele và Raphael Guerreiro thích nghi nhanh chóng với Bundesliga.

Cựu tiền đạo PSG, Jean-Kevin Augustin và tiền đạo Bruma của Galatasaray là hai bản hợp đồng đáng chú ý của RB Leipzig. Mùa trước, Bruma là nhân tố nổi trội khi ghi đến 11 bàn và đóng góp 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân cho Galatasaray. Tốc độ của tiền đạo này hứa hẹn từng nhận được nhiều lời khen của báo giới.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó, Schalke bổ sung Amine Harit, tuyển thủ U19 Tây Ban Nha và hậu vệ Pablo Insua của từ Leganes. Cầu thủ 23 tuổi này đã sẵn sàng cho một bước tiến mới tịa Gelsenkirchen. Nhiệm vụ đầu tiên của hai cái tên kể trên là làm giảm đi tầm hoạt động của Bruma và đồng đội khi Schalke đụng độ RB Leipzig vào cuối tuần này.

Tài năng trẻ Reece Oxford của xứ sương mù cũng nhận được sự chú ý từ truyền thông Đức. Oxford đã quyết định lựa chọn gia nahp65 Monchengladbach. Ra mắt West Ham ở tuổi 16, trung vệ trẻ này đã trở thành cầu thủ chuyên nghiệp 2 năm sau đó. Tuy nhiên, chấn thương của Oxford đã làm chậm quá trình phát triển của tài năng trẻ này.

 - Bóng Đá

 

Tại Hertha Berlin, con trai của huyền thoại Jurgen Klinsmann, Jonathan đã sẵn sàng có trận đấu chính thức đầu tiên. Không như cha mình, Jonathan thi đấu ở vị trí thủ môn và đã có chuyến du đấu cùng Hertha vào tháng 7 vừa qua. Thủ thành trẻ tuổi này là thành viên của U20 Mỹ và hiện đang nỗ lực giành lấy suất bắt chính.

Một cầu thủ đáng chú ý khác, Yuning Zhang sẽ trở thành cầu thủ Trung Quốc thứ 4 thi đấu tại Bundesliga khi gia nhập Werder Bremen theo dạng cho mượn 2 năm. Trước đó, cầu thủ này là thành viên của West Brom. Zhang năm nay 20 tuổi và được xem là tương lai của bóng đá Trung Quốc. Tiền đạo này nhanh chóng để lại dấu ấn ở đội bóng mới khi ghi bàn vào lưới West Ham trong một trận giao hữu. GĐTT Frank Baumann của Bremen cho biết: "Cậu ấy đã vượt qua được cám dỗ tiền bạc từ quê nhà và lựa chọn một môi trường phát triển phù hợp như Bundesliga."

Một số cái tên đáng chú ý khác bao gồm Philipp Lienhart (Freiburg), Carlos Salcedo (Eintracht Frankfurt) và Kenan Kodro (Mainz) hứa hẹn sẽ giúp Bundesliga 2017/18 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chiêm ngưỡng tài năng của James Rodriguez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:35 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục