Bundesliga: Những kẻ thách thức đồng loạt 'đầu hàng' trước Bayern

22:34 Thứ năm 28/05/2020

Bayern Munich đang tiến gần hơn đến ngôi vương Bundesliga mùa này khi các đối thủ cạnh tranh của họ dường như đã chấp nhận "đầu hàng" trong cuộc đua.

 - Bóng Đá

Werner không thể tiếp tục ghi bàn để giúp RB Leipzig chiến thắng.

Cuộc đua đến ngôi vương Bundesliga mùa giải 2019-20 dường như đã ngã ngũ cho dù còn tới 6 vòng đấu nữa mới kết thúc, khi các đối thủ cạnh tranh cùng "đầu hàng" trước nhà đương kim vô địch Bayern Munich.

Ở loạt trận thuộc vòng 28 diễn ra đêm qua, RasenBallsport Leipzig thêm một lần hụt bước ngay trên sân nhà khi chỉ giành được trận hòa 2-2 trong cuộc tiếp đón Hertha Berlin.

Trận hòa này không chỉ khiến họ bỏ lỡ cơ hội leo lên tốp 2 mà còn bị Hùm xám xứ Bavaria bỏ xa đến 9 điểm. RB Leipzig hiện mới chỉ có 55 điểm trong khi Bayern đã nắm trong tay đến 64 điểm.

Trước đó, các đối cạnh tranh khác với đoàn quân của Hansi Flick là Dortmund, Bayer Leverkusen và Borussia Mönchengladbach cũng không thể giành trọn 3 điểm ở vòng 28.

Dortmund đã để thua ngay tại thánh địa Signal-Iduna Park trước chính Bayern trong trận Klassiker Đức thứ 102 - trận cầu mang tính quyết định cho cả mùa giải.

 - Bóng Đá

Bayern bỏ lại các đối thủ phía sau lưng với khoảng cách khá an toàn. Ảnh: FcBayern.

Sau trận thua này, Dortmund đã bị Bayern bỏ xa đến 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại.

Borussia Mönchengladbach cũng chỉ giành được đúng 1 điểm ở vòng 28 khi để cho đội bóng trong nhóm "đèn đỏ" Werder Bremen cầm hòa không bàn thắng.

Còn với Bayer Leverkusen, mục tiêu thực tế nhất của họ ở mùa giải này chỉ là tốp 4 để giành suất tham dự Champions League mùa tới chứ không dám quá mơ mộng đến ngôi vương.

Sau hai trận thắng tưng bừng khi Bundesliga trở lại, Bayer Levekusen đã phải đón nhận thảm bại 1-4 trước một Wolfsburg có phong độ thi đấu khá phập phù.

Cũng ở loạt trận đêm qua, Schalke 04 đã phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp sau đại dịch COVID-19 khi để thua 1-2 trước Fortuna Düsseldorf.

Kết quả vòng 28 Bundesliga

Borussia Dortmund - Bayern Munich 0-1
Bayer Leverkusen - Wolfsburg 1-4
Eintracht Frankfurt - Freiburg 3-3
Werder Bremen - Borussia Mönchengladbach 0-0
RasenBallsport Leipzig - Hertha BSC 2-2
Augsburg - SC Paderborn 07 0-0
Fortuna Düsseldorf - Schalke 04 2-1
Hoffenheim - Cologne 3-1
1. FC Union Berlin - Mainz 05 1-1

Phương Trang - VietnamPlus.vn | 07:34 28/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục