Bundesliga "long trời lở đất" khi 2 sao triển vọng bậc nhất nước Đức đối đầu

11:03 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Bundesliga sẽ được chứng kiến một trận đại chiến hấp dẫn.

Loạt đầu vòng loại EURO 2020 rạng sáng nay đã khép lại đợt tập trung ĐTQG lần này. Chính vì thế, các cầu thủ sẽ trở về câu lạc bộ nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại giải vô địch quốc gia. Ở Bundesliga vào cuối tuần sẽ xuất hiện cặp đấu rất đáng chú ý giữa Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen.

Thông thường, nghe qua 2 cái tên này đủ hiểu rõ sức hút và sự hấp dẫn của nó. Dẫu vậy, mùa giải năm nay có thêm một điều ngoại lệ nằm ở vấn đề nhân sự. Mùa hè vừa rồi, Julian Brandt đã đến Dortmund từ Leverkusen. Và trận đấu vào vòng 4 tới đây là dịp thuận lợi để NHM theo dõi cuộc chạm trán giữa 2 tài năng bậc nhất bóng đá Đức, Julian Brandt cùng Kai Havertz.

Julian Brandt and Kai Havertz reunited  - Bóng Đá

 Brandt và Havertz sẽ đối đầu nhau trong màu áo câu lạc bộ. 

Trước trận cả 2 đều dành những lời khách sáo cho nhau. Havertz nói về người đồng đội cũ, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

"Tất nhiên tôi nhớ cậu ấy không chỉ vì cậu ấy là đồng đội mà còn bởi đó là bạn tốt của tôi. Chúng tôi vẫn là bạn vào lúc này và tất nhiên đang giữ liên lạc."

Trong khi đó, Brandt bày tỏ cảm nghĩ về tài năng 20 tuổi.

"Kai là tài năng lớn nhất bóng đá Đức từng sở hữu vào thời điểm hiện tại. Cậu ta có tài năng và tiềm năng để trở thành ngôi sao hàng đầu."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 10:50 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục