"Bundesliga đang ngày càng tốt hơn"

13:06 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Croatia, Ivan Perisic đã dành nhiều lời khen ngợi về tiêu chuẩn của bóng đá Đức đang ngày càng phát triển.

Ivan Perisic người từng giành được chức vô địch Bundesliga - Borussia Dortmund và Cúp quốc gia Đức - Wolfsburg trong khoảng thời gian thi đấu từ năm 2011-2015. Sự nghiệp của tiền vệ người Croatia tiếp tục thăng tiến ở Inter Milan và kèm theo những lời mời gọi của hàng loạt đại gia như Manchester United, Arsenal.

Nhưng cuối cùng, quyết định của Perisic ở mùa giải năm nay là quay trở lại Đức thi đấu trong màu áo Bayern Munich. Sau những vòng đấu đầu tiên cùng "Hùm xám", Perisic cũng đã có những chia sẻ về bóng đá Đức ở hiện tại so với thời điểm 4 năm trước. 

Bayern Munich's Ivan Perisic:

Perisic đã có bàn thắng đầu tiên cho Bayern trong chiến thắng 6-1 trước Mainz ở vòng đấu vừa qua. 

"Khi tôi ở Ý, tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở Bundesliga và tôi nghĩ rằng giải đấu đang ngày càng tốt hơn mỗi năm", Perisic nói trên Bundesliga.com

Ở mùa giải này, Perisic sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Dortmund, CLB luôn muốn lật đổ thế thống trị của Bayern trong những năm qua. Mùa giải trước, Bundesliga chỉ ngã ngũ khi vòng đấu cuối cùng kết thúc và Bayern đã giành được chiếc đĩa bạc thứ 7 liên tiếp khi xếp trên Dortmund với khoảng cách 2 điểm. 

Chức vô địch Bundesliga 2019-20 dường như sẽ không còn là cuộc đua song mã giữa Dortmund và Bayern. Thay vào đó là sự tham gia của đối thủ rất đáng gờm, Leipzig - đội bóng đang đứng đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. 

Văn Phi | 12:25 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục