Bundesliga chốt 6 ứng cử viên hay nhất tháng 9: Bayern áp đảo

14:06 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Bundesliga vừa công bố các ứng cử viên trở thành cầu thủ hay nhất tháng 9.

Tuần này, Bundesliga sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG ra sân chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu lẫn vòng loại EURO 2020. Nhân dịp nghỉ, ban tổ chức giải đấu cao nhất nước Đức đã đưa ra bản danh sách ứng cử viên trở thành cầu thủ hay nhất tháng 9.

Trong tháng 9, các đội bóng chỉ ra sân có 3 trận. Và đây cũng là chính là giai đoạn Bayern Munich thi đấu xuất sắc với thành tích bất bại nên sẽ không tính trận thua trước Borussia Monchengladbach mới đây.

Ấn tượng hơn Bayern, Schalke có 3 trận toàn thắng, họ ghi được 10 bàn thắng và thủng lưới 3 lần. Với những điều đó, Bayern và Schalke đóng góp 4/6 cái tên.

Cụ thể, Philippe Coutinho, Joshua Kimmich và Robert Lewandowski trở thành bộ 3 bên phía Bayern lọt vào danh sách đề cử. Bên cạnh đó, Amine Harit là cái tên tiếp theo đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ hay nhất tháng 9. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở bởi tiền vệ 22 tuổi đã bỏ túi 4 bàn thắng và 2 kiến tạo trong giai đoạn vừa qua. 2 cái tên cuối cùng xuất hiện là Stefan Lainer của Gladbach và Christian Gunter đang chơi cho Freiburg.

Bundesliga chốt 6 ứng cử viên hay nhất tháng 9: Bayern áp đảo - Bóng Đá

 Lewandowski tiếp tục được đề cử cầu thủ hay nhất tháng 9.

Tháng vừa rồi, Lewandowski chính là chủ nhân cho danh hiệu cá nhân cao quý này. Như vậy, nếu 1 trong 3 ngôi sao thuộc biên chế Bayern tiếp tục nhận giải thưởng, đó rõ ràng là sự vượt trội về đẳng cấp của "Hùm xám" so với các đối thủ trong nước.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Tottenham:

Lữ Phong | 13:25 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục