Bulls chiêu mộ Radmanovic, Mavericks ký hợp đồng với O.J. Mayo

13:56 Thứ sáu 20/07/2012

Đang là những ngày hè nhưng đây cũng là lúc mà bộ phận chuyển nhượng của các đội bóng rổ chuyên nghiệp của NBA phải hoạt động liên tục nhằm giúp đội bóng của mình có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lượng cho mùa giải mới.

Theo tin tức từ NBA.com, thì hai đội bóng mạnh là Chicago Bulls và Dallas Mavericks đều đón nhận những thành viên mới gia nhập. Trong khi Bulls ký hợp đồng với tiền vệ Vladimir Radmanovic, thì Mavericks cũng tổ chức họp báo giới thiệu O.J. Mayo, tân binh mới nhất của đội.

Vladimir Radmanovic năm nay đã bước sang tuổi 31, hiện là cầu thủ tự do, và anh đã chấp nhận ký hợp đồng để về thi đấu cho Chicago Bulls. Với kinh nghiệm 11 năm thi đấu chuyên nghiệp, Radmanovic là một cầu thủ kỳ cựu tại NBA. Ở mùa giải vừa rồi, anh đã chơi tổng cộng 49 trận cho Atlanta Hawks và trung bình mỗi trận anh ghi được 4,5 điểm.

Tân binh O. J. Mayo của Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Ở miền Tây, Dallas Mavericks thông báo họ đã có được chữ ký của O.J. Mayo, ba ngày sau khi cầu thủ này đăng trên Twitter của mình rằng anh sẽ gia nhập đội vô địch NBA 2011. Trước khi cập bến Mavericks, O.J. Mayo là cầu thủ của Memphis Grizzlies, và trong 4 mùa giải chơi cho Grizzlies, Mayo đã ghi trung bình 15,2 điểm/301 trận đấu.

Cả Dallas Mavericks và Chicago Bulls đều trải qua những thời điểm thất vọng ở mùa giải vừa rồi. Dallas Mavericks lúc đó là đương kim vô địch, nhưng họ đã sớm bị Oklahoma City Thunder đá văng khỏi play-off ở vòng 1. Chicago Bulls cũng chịu cảnh tương tự khi mất Derrick Rose, Joakim Noah vì chấn thương và bị Philadelphia Sixers loại sớm.

Chính vì thế, hai đội đã có những hành động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng và chúng ta hãy cùng hy vọng mùa sau sẽ được thấy Mavericks cùng Bulls trở lại mạnh mẽ.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục