Bùi Tiến Dũng trao danh hiệu "Man of the match" trận bán kết Anh gặp Croatia

13:56 Thứ hai 09/07/2018

Nằm trong thỏa thuận giữa Tiến Dũng và nhãn hàng quảng cáo, thủ môn U23 Việt Nam này sẽ là người có vinh dự được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa ĐT Anh và ĐT Croatia.

Sau trận đấu ở vòng 18 V-League, Bùi Tiễn Dũng, Hà Đức Chinh, Vloger Huyme và đàn anh Lê Công Vinh đã lên đường sang Nga để dự khán trận bán kết giữa ĐT Anh và ĐT Croatia theo lời mời của nhà tài trợ chính của World Cup 2018, cũng là đơn vị ký quảng cáo với 3 gương mặt này.

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng sẽ xuất hiện ở trận bán kết World Cup 2018.

Không chỉ vậy, Bùi Tiến Dũng sẽ nhà tài trợ chính World Cup chọn để  trao giải ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận’ (Man of the Match) sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Croatia kết thúc. Đây không chỉ là vinh dự riêng của thủ thành U23 Việt Nam mà còn khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy háo hức.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến trái chiều bởi việc Tiến Dũng, Đức Chinh sang Nga dự World Cup ngay trong thời điểm V-League đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, vì thế việc phải bay một quãng đường dài ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến thể lực của cả hai khi đây đều là nhân tố quan trọng đối với SHB Đà Nẵng lẫn FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng sẽ có vinh dự trao danh hiệu cho cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh và Croatia.

Bởi ngay sau khi đáp chuyến bay về đến TP HCM vào ngày 12 tới, tiền đạo của SHB Đà Nẵng chỉ có đúng 1 ngày tập trung cùng đội bóng để tham dự trận đấu với TP HCM vào ngày 14/07 ở vòng 19. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải di chuyển ngược ra Thanh Hóa để cùng đội nhà chạm trán Than Quảng Ninh (15/07).

Bùi Tiến Dũng sẽ trao giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết 2 World Cup 2018 giữa ĐT Anh và ĐT Croatia diễn ra 01h00 ngày 12/07 trên sân vận động Luzhniki tại Moscow.

Tịnh Đế | 12:55 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục