Bùi Tiến Dũng: "Thủ môn quốc dân" dự bị 90 phút, fan vẫn trao trọn niềm tin

10:44 Thứ hai 16/04/2018

Dù phải dự bị trận FLC Thanh Hóa làm khách trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương, tuy nhiên kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của fan trên khán đài.

Video Tiến Dũng nhận quà từ fan trên sân Gò Đậu - Bình Dương.
 - Bóng Đá

Vòng 5 V-League 2018, FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu - Bình Dương chiều ngày 15/04. Đây là trận đấu được dự đoán khó khăn với FLC Thanh Hóa, bởi họ vừa có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ ngồi ghế nóng đội bóng xứ Thanh. 

Bùi Tiến Dũng:

Đây không phải lần đầu tiên HLV Hoàng Thanh Tùng chữa cháy cho bóng đá xứ Thanh. Trước đó, dưới thời HLV Lê Thụy Hải, Vũ Quang Bảo hay cả Triệu Quang Hà, ông Tùng "hói" vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ trong vai trò người đóng thế. 

 - Bóng Đá

Bất ngờ lớn nhất trong đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa trên sân Gò Đậu là không có sự phục vụ vủa thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng. Người đàn anh Nguyễn Thanh Thắng sẽ bắt chính trong khung gỗ đội bóng áo vàng. 

 - Bóng Đá

Tiến Dũng được cất trên băng ghế dự bị cùng Tiến Thành - Quốc Phương. 

 - Bóng Đá

Cuộc chạm trán giữa FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương diễn ra kịch tính và hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở. Kết quả chung cuộc Bình Dương và Thanh Hóa chia điểm 3-3. Một trận đấu được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn của V-League 2018. 

 - Bóng Đá

Khán giả xứ Thanh có mặt khắp 4 khán đài của sân Gò Đậu - Bình Dương để ủng hộ, tiếp lửa cho đội bóng xứ Thanh. 

 - Bóng Đá

Trên khán đài rất nhiều fan thể hiện tình yêu với "thủ môn Quốc dân", Bùi Tiến Dũng. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên đáng tiếc hôm nay Bùi Tiến Dũng không được ra sân bắt chính. Có lẽ, màn thể hiện không tốt ở trận thua 1-3 của FLC Thanh Hóa trên sân Nha Trang trước Sanna Khánh Hòa khiến Dũng mất suất bắt chính. 

 - Bóng Đá

Dù không được bắt chính nhưng tình yêu của người hâm mộ giành cho Bùi Tiến Dũng vẫn rất lớn. Dũng có hành động khá ý nghĩa khi trò chuyện, chụp hình lưu niệm với fan đặc biệt trên sân Gò Đậu sau trận Bình Dương - Thanh Hóa. 

 - Bóng Đá

Không bắt chính phút nào nhưng Tiến Dũng vẫn giành trọn tình yêu tờ các fan trê khắp khán đài. Fan đua nhau tặng quà cho Bùi Tiến Dũng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Dũng bắt tay người hâm mộ trên sân Gò Đậu. 

 - Bóng Đá

Với những gì Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở U23 Việt Nam cống hiến cho bóng đá nước nhà tại VCK U23 châu Á, thủ môn người xứ Thanh luôn là tâm điểm khi trở về khoác áo CLB. 

Ảnh: Đình Viên - Duy Anh

Điền Vinh - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục