Bùi Tiến Dũng nói gì về đối thủ Malaysia và phong độ của Xuân Trường?

17:45 Thứ ba 13/11/2018 | 1

Trong buổi trả lời phỏng vấn chiều nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những đánh giá về đối thủ Malaysia ở trận đấu sắp tới.

Ở lượt trận thứ hai của mình tại bảng A AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã giành chiến thắng trước ĐT Lào với tỉ số 3-1, đây là trận đấu rất khó khăn đối với thầy trò HLV Tan Chang Hoe bởi họ phải nhờ đến màn tỏa sáng của tiền đạo Talaha Idland mới lội ngược dòng thành công.

Bùi Tiến Dũng nói gì về đối thủ Malaysia và phong độ của Xuân Trường? - Bóng Đá

 Tiến Dũng đánh giá cao ĐT Malaysia.

Cùng đồng đội theo dõi trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận xét: "Hôm qua thầy Park đã cho toàn đội theo dõi trận đấu của ĐT Malaysia, từng cá nhân và vị trí trên sân. Tiền đạo của Malaysia rất khoẻ, đặc biệt là những lúc cuối trận, đây là trận đấu khó khăn cho chúng ta. Hôm nay ĐT Việt Nam sẽ có những bài tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu này."

Trong trận đấu với Lào, Bùi Tiến Dũng đã không cạnh tranh được suất bắt chính với Đặng Văn Lâm. Tuy vậy, thủ môn xứ Thanh khẳng định anh luôn sẵn sàng tâm lý để được bắt chính. Ngoài ra, anh còn dành lời khen cho màn thể hiện của Lương Xuân Trường.

"Em luôn chuẩn bị cho mình tâm lý và tinh thần sẵn sàng thi đấu dù bắt chính hay dự bị. Còn về cá nhân, em thấy Xuân Trường đang có được phong độ và thể lực tốt nhất từ trước đến nay", Bùi Tiến Dũng nói.

Cuối cùng, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ những nỗi lòng đối với người hâm mộ Việt Nam về vấn đề "sốt vé": "Cá nhân em luôn mong muốn người hâm mộ bóng đá có thể làm cách nào đó vào được hết trong sân để cổ vũ hết mình và theo dõi đội tuyển." Tiến Dũng chốt lại.

Bùi Tiến Dũng nói gì về đối thủ Malaysia và phong độ của Xuân Trường? - Bóng Đá

 Xuân Trường đang có phong độ và thể lực tốt nhất.

Chiều nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào buổi tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia. Đây là cuộc đối đầu hết sức quan trọng của cả hai đội, bởi đội nào có được chiến thắng sẽ sáng cửa giành ngôi đầu bảng A.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đinh.

Viết Định | 16:50 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục