Bùi Tiến Dũng muốn Đoàn Văn Hậu làm 1 điều khi sang Hà Lan thi đấu

12:14 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnSau khi đưa tiễn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan hội quân cùng SC Heerenveen, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chỉ ra điều anh lo lắng cho tương lai của người đàn em.

Rạng sáng 17/09 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải đã đến tận sân bay Nội Bài để đưa tiễn người đàn em Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu.

Bùi Tiến Dũng chỉ ra điều đáng lo lắng khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan - Bóng Đá

 Tiến Dũng muốn Văn Hậu ngăn nắp hơn khi sang Hà Lan.

Cá nhân thủ thành của CLB Hà Nội vừa mừng, vừa lo cho hậu vệ sinh năm 1997. Anh chia sẻ trên Goal: "Chúng tôi vẫn sẽ duy trì việc nói chuyện với nhau hàng ngày dù ở Việt Nam hay Hà Lan. Tôi cũng có một lời nhắn nhủ tới Văn Hậu là sang đó sống một mình thì ngăn nắp, gọn gàng hơn, giữ gìn vệ sinh cho bản thân tốt một chút."

Bên cạnh đó, "thủ thành quốc dân" cũng đặc biệt lo lắng cho Văn Hậu: "Nền bóng đá Hà Lan tất nhiên là phát triển hơn Việt Nam rất nhiều rồi. Vì thế, sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt. Có lẽ Hậu sẽ phải chịu những áp lực lớn hơn! Tuy nhiên, cá nhân tôi vẫn mãi một niềm tin rằng Hậu sẽ cố gắng hết sức và đạt được những gì mình mong muốn."

Hiện tại, Văn Hậu đã đặt chân đến SC Heerenveen. Anh đến sân vận động Abe Lenstra Stadion, vào phòng thay đồ và rất ưng ý với không gia mà CLB dành riêng cho mình. 

Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1999 còn nhận được những đãi ngộ khác từ CLB lâu đời của bóng đá Hà Lan. Theo đó, SC Heerenveen đã cấp cho Văn Hậu 1 chiếc xe hơi và 1 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Theo tiết lộ, chiếc xe hơi mà cựu hậu vệ CLB Hà Nội được nhận có giá trị rơi vào khoảng 40.000 euro.

Đăng Huy | 12:03 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục