Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, đến LĐBĐ Châu Á cũng không chịu nổi

00:00 Thứ sáu 17/01/2020 | 8

Trang Twitter của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa ra bình luận về khoảnh khắc sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Tâm điểm vòng chung kết U23 Châu Á ngày 16/1 là của các trận đấu tại bảng D. Trong đó U23 Việt Nam đã để thua đầy cay đắng trước U23 Triều Tiên, trong khi U23 Jordan hoà 1-1 đội tuyển U23 UAE.

Với kết quả này, U23 Jordan và U23 UAE đã dắt tay nhau tiến vào tứ kết U23 Châu Á 2020. Còn U23 Việt Nam kết thúc giải đấu trên đất Thái Lan với thành tích (2 hoà, 1 thua) đứng cuối bảng D.

Thực tế, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có khởi đầu khá tốt khi mở tỷ số trước nhờ công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau pha phối hợp hoàn hảo bắt đầu từ đường chuyền dài của trung vệ Nguyễn Thành Chung cho tiền vệ Hồ Tấn Tài bên phía cánh phải. Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp chúng ta tạo lợi thế và chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khiến Rồng vàng để đối thủ san hoà khi khép lại hiệp 1. 

Không những thế, pha phạm lỗi của Bảo Toàn trong vòng cấm đã khiến U23 Việt Nam phải chịu 1 quả penalty ở khoảng thời gian cuối và đành chấp nhận thất bại cay đắng 1-2. 

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm đến LĐBĐ Châu Á cũng không chịu nổi - Bóng Đá

Dòng tweet của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) về Bùi Tiến Dũng.  

Nhận xét về sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng, trang Twitter của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã đăng gương mặt cho thấy cảm xúc đau đớn, không thể chịu nổi cùng dòng chữ: "Đây sẽ là khoảnh khắc mà Tiến Dũng muốn xoá đi nhất trong ký ức của mình". 

Phi Yến | 23:30 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục