Bùi Tiến Dũng gửi tâm thư đến NHM Việt Nam sau sai lầm tai hại

08:08 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những trải lòng sau sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua của U23 Việt Nam ở trận gặp Triều Tiên.

Sau thất bại trước U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2, U23 Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay với VCK châu Á 2020. Với 2 điểm sau 3 lượt trận, Rồng vàng đứng cuối bảng D, xếp sau Triều Tiên (3 điểm), UAE và Jordan (5 điểm).

Một trong những bước ngoặt của trận đấu chính là khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng có pha xử lý lỗi, bóng từ tay bay chạm xà ngang trước khi dội ngược vào lưng anh đi vào khung thành U23 Việt Nam. Hình ảnh này làm gợi nhớ lại sai lầm gần tương tự mà "thủ thành quốc dân" đã phạm phải ở trận đấu gặp U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30.

Bùi Tiến Dũng gửi tâm thư đến NHM Việt Nam sau sai lầm tai hại - Bóng Đá

 Tiến Dũng viết tâm thư gửi NHM cả nước.

Sau trận đấu, người gác đền gốc Thanh Hoá đã có những trải lòng trên trang cá nhân của mình: "Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân.

Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả những gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi.

Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại. Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người."

Bùi Tiến Dũng gửi tâm thư đến NHM Việt Nam sau sai lầm tai hại - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Tiến Dũng phạm sai lầm tai hại trong trận gặp U23 Triều Tiên.

Cũng chính từ đấu trường U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng mới thật sự khẳng định tên tuổi của mình. Hai năm trước ở Trung Quốc, anh ghi điểm nhờ vào những pha cản phá xuất thần và đặc biệt là ở những tình huống penalty. Ở 2 trận đấu đầu tiên ở giải đấu năm nay, hình ảnh "thủ môn quốc dân" Thường Châu đã xuất hiện song tất cả đã tan biến với pha bắt bóng lỗi.

Lúc này sẽ thật khó để trách móc bất cứ cá nhân nào của U23 Việt Nam vì họ cũng đã nỗ lực hết mình nhưng không có được kết quả như mong đợi. Và HLV Park Hang-seo cũng đứng ra nhận mọi trách nhiệm về phía mình: "Hai năm trước tại Thường Châu, chúng tôi là Á quân châu Á. Nhưng năm nay, chúng tôi đã không chơi tốt. Mọi chuyện diễn ra không được như ý. Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả này, ước gì kết quả đã có thể tốt hơn."

Đăng Huy | 07:38 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục