Bùi Tiến Dũng: "Cú sút 11m tại UAE lần này khác với ở Trung Quốc 1 năm trước"

10:13 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ sau trận thắng nghẹt thở của tuyển Việt Nam trên chấm 11m trước Jordan.

Chạm trán Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi hòa 1-1 đối thủ trong suốt 120 phút thi đấu và đánh bại đại diện Tây Á trên chấm 11m. 

Tại loạt penalty cân não, Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng chính là những người hùng của chúng ta khi cùng nhau giúp "Các chiến binh Sao vàng" vượt qua Jordan với tỷ số 4-2.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ về quả 11m quyết định, giúp Việt Nam hạ Jordan - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thực hiện quả 11m quyết định mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam ở loạt penalty cân não.  

Chia sẻ sau cú sút quyết định mang về tấm vé đi tiếp cho Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Cảm xúc của tôi, dĩ nhiên là rất vui và hạnh phúc khi cả đội cùng nhau đoàn kết và giành được tấm vé vào vòng tứ kết. 

Khoảnh khắc trước khi sút 11m ở UAE lần này khác với khoảnh khắc ở Trung Quốc một năm trước. Bởi cảm xúc rất tuyệt vời và tự bản thân, tôi cũng cảm thấy mình mang trọng trách rất lớn. Nên khi thực hiện thành công cú sút 11m, tôi có cảm giác như đã đóng góp cho đội tuyển, cho người hâm mộ Việt Nam một kỳ tích mới". 

Phi Yến | 09:05 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục