Bùi Tiến Dũng chưa được tăng lương, vẫn phải dự bị ở FLC Thanh Hóa?

12:53 Thứ hai 05/02/2018

Theo chia sẻ của ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng chưa được xét tăng lương dù đã có thành tích nổi bật trong màu áo U23 Việt Nam.

Cụ thể, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được đặc cách tăng lương gấp đôi so với con số 10 triệu đồng ban đầu sau thành tích dự U20 World Cup vào đầu năm 2017. Vì thế, BLĐ đội bóng chưa có ý định kí hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn cho thủ thành trẻ này dù anh vừa lập kì tích giành ngôi Á Quân tại giải U23 Châu Á. 

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng là người hùng của U23 Việt Nam.

Được biết, mức lương hiện tại của Tiến Dũng cũng tương đương với mức trung bình của các cầu thủ thường xuyên ra sân tại V-League. So với các đồng đội tại U23 Việt Nam, Dũng cũng có mức lương ngang với những "ngôi sao" như Công Phượng hay Quang Hải. 

Tại giải vô địch U23 Châu Á, Tiến Dũng có nhiều pha cứu thua xuất thần, góp công lớn giúp U23 Việt Nam tạo nên địa chấn với ngôi Á quân. Tuy nhiên, trở về CLB, Tiến Dũng vẫn phải bắt đầu cho mùa giải mới với tư cách thủ môn số 3 sau các đàn anh Bửu Ngọc và Thanh Thắng. HLV thủ môn Nguyễn Chí Công của Thanh Hóa cho biết: "Tôi biết tiềm năng của Dũng. Tương lai em ấy có thể giữ được khung thành của Thanh Hóa và tuyển Việt Nam. Nhưng hiện tại, Thanh Thắng (thủ môn số một của Thanh Hóa mùa 2017) đang có phong độ tốt. Tôi không thể thiên vị bất kì một ai trong những vấn đề về chuyên môn.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng vẫn chỉ là thủ thành số 3 tại Thanh Hóa.

Mấy năm nay, Thanh Hóa đều đặt mục tiêu vô địch nên chúng tôi phải hết sức thận trọng. Tới đây, Dũng sẽ nhận được rất nhiều kì vọng. Nhưng nói thật, sẽ rất khó cho Tiến Dũng khi Thanh Thắng, Bửu Ngọc đều có chuyên môn tốt. Cạnh tranh trong khung thành Thanh Hóa sẽ rất khốc liệt."

Trong mùa giải 2017 vừa qua, Bùi Tiến Dũng chỉ bắt chính được 6 trận và để thủng lưới tới 5 bàn, một thành tích dừng lại ở mức "chấp nhận được" với một thủ thành trẻ. Tuy nhiên, HLV Chí Công tin rằng sự cầu tiến sẽ giúp cậu học trò thành công trong tương lai: "Tôi biết tính Dũng. Em ấy có tài và lại có đức. Dũng là học trò của tôi, tôi tin rằng Dũng sẽ không bao giờ kiêu ngạo. Em ấy cầu tiến, ham học hỏi và luôn muốn phấn đấu." 

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:45 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục