Bùi Tiến Dũng: Chính điều ấy đã giúp tôi cản phá những quả luân lưu

09:36 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng đã bật mí điều giúp anh cản phá thành công 2 quả sút luân lưu của các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Đêm 30/05 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được NHM nhắc đến rất nhiều sau khi anh toả sáng trong loạt sút luân lưu ở trận tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Ở đó, người gác đền sinh năm 1997 một lần nữa tái hiện hình ảnh của một "người hùng Thường Châu" với khả năng bắt luân lưu xuất thần của mình.

Số 35 đã đổ người và đẩy 2 quả sút của Akinade Ismaheel và Nguyễn Thanh Hải qua đó giúp CLB TP.HCM vượt qua đội bóng sông Hàn với tỷ số 3-2, đoạt vé vào chơi vòng Tứ kết.

Bùi Tiến Dũng: Chính điều ấy đã khiến tôi cản phá những quả luân lưu - Bóng Đá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cản phá thành công 2 quả sút luân lưu của các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Dũng "gôn" đã chỉ ra bí quyết giúp anh đẩy thành công 2 quả luân lưu ấy. Trang Goal dẫn lại lời của thủ môn gốc Thanh Hoá: "Quả đầu tiên tôi bắt được là thương hiệu từ thầy Quang [HLV thủ môn Trần Minh Quang]. Thầy đã nắn tôi mấy ngày với những tình huống như thế trước quả đá ấy.

Tôi để ý tư thế và biểu hiện cảm xúc của đối thủ. Tất nhiên là sẽ có lúc đúng, lúc sai, không có gì tuyệt đối cả. Đó là những khoảnh khắc. Chỉ cần một khoảnh khắc mình cảm nhận được và đưa ra quyết định của mình thôi."

Ở vòng Tứ kết dự kiến sẽ diễn ra vàng tháng 8/2020, CLB TP.HCM sẽ làm khách trên sân của hiện tượng Bà Rịa Vũng Tàu.

Đăng Huy | 09:06 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục