Bùi Tiến Dũng "chạy show" quảng cáo, người FLC Thanh Hóa nói gì?

08:59 Thứ ba 24/04/2018 | 1

HLV Hoàng Thanh Tùng của FLC Thanh Hóa lý giải việc Bùi Tiến Dũng mất vị trí gác đền chính thức vào tay Thanh Thắng là vì Dũng liên tục có những hợp đồng quảng cáo và không có thời gian để tập luyện cùng các đồng đội.

Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam khiến tất cả bất ngờ, các trang mạng xã hội dậy sóng khi xuất hiện trong đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân - hè 2018 tại TP HCM. Thậm chí, cầu thủ xứ Thanh được ví như "thủ môn quốc dân" còn giữ vị trí vedette.

Bùi Tiến Dũng

 Bùi Tiến Dũng sải bước trên sàn catwalk tối 22/04. 

Việc Bùi Tiến Dũng sải bước trên sàn catwalk phần nào làm các CĐV thích thú với hình ảnh mới lạ, thần thái lạnh lùng và tự tin không kém bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào. Thủ thành sinh năm 1997 đã mang lại những giây phút vui vẻ và phấn khích cho những người có mặt trong đêm trình diễn thời trang tối 22/04.

Thực tế, ở thời điểm hiện tại Bùi Tiến Dũng cần chuyên tâm vào tập luyện để có thể cạnh tranh suất đá chính thay vì mải mê "chạy show". Trước đó không ai khác chính HLV Park Hang-seo đã hơn một lần cảnh báo tới các ngôi sao U23 Việt Nam khi trao đổi với giới truyền thông sau thành công ở giải U23 châu Á 2018.

Nói về những gì đang diễn ra với Tiến Dũng ở FLC Thanh Hóa, HLV Hoàng Thanh Tùng chia sẻ: "Bùi Tiến Dũng không có được phong độ tốt một phần là do em ấy không có thời gian để tập. Đợt này liên tục có hợp đồng quảng cáo, không có thời gian tập nhiều. Trong thời gian tới, chúng tôi lên kế hoạch để làm sao cho em ấy lấy lại thể lực đủ thi đấu."

Bùi Tiến Dũng

HLV Thanh Tùng cho rằng Tiến Dũng đang bị chi phối quá nhiều bởi những hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Gia An.

Sau khi hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng ngập tràn trên các trang mạng xã hội sau đêm dự thi, dư luận cũng chia thành hai chiều trái ngược nhau. Một bên ra sức bênh vực Bùi Tiến Dũng nên tận dụng khoảng thời gian hình ảnh và bản thân còn thu hút được quảng cáo để kiếm tiền, bởi sự nghiệp cầu thủ cực kỳ ngắn.

Ở chiều ngược lại, có rất nhiều fan, thậm chí những chuyên gia khẳng định khi Tiến Dũng dấn thân vào showbiz, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của cầu thủ này trên sân.

Nếu như so sánh với hai người đàn anh là Thanh Thắng và Bửu Ngọc, bộ đôi gác đền của đội bóng xứ Thanh đều như vắt chanh sáng, chiều kiên trì tập luyện. Còn Tiến Dũng liên tục chạy Show kiếm tiền, ít nhiều vấn đề này đã tác động không nhỏ đến chuyên môn của Dũng trên sân cỏ. Cụ thể, hai vòng đấu gần đây nhất của FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng đã phải ngồi dự bị.

Gia An - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục