Bùi Tiến Dũng bất ngờ lập KỶ LỤC vô tiền khoáng hậu ở ASIAD

18:35 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnDù không phải trổ tài quá nhiều ở vòng bảng của môn bóng đá nam ASIAD 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn lập nên kỉ lục đáng để tự hào.

U23 Việt Nam đã kiêu hãnh bước vào vòng 16 đội với thành tích toàn thắng. Đặc biệt, ở cả 3 trận đấu với Pakistan, Nepal rồi Nhật Bản; các học trò của HLV Park Hang-seo đều giữ sạch mành lưới của mình.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu ở ASIAD - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng là chốt chặn đáng tin cậy của U23 Việt Nam.

Phải thừa nhận U23 Pakistan và Nepal quá yếu. Trong khi đó, Nhật Bản lại chơi không đúng sức. Nhưng những gì U23 Việt Nam làm được vẫn rất đáng khen ngợi. Riêng thủ thành Bùi Tiến Dũng sau 2 trận đầu 'ngồi chơi xơi nước' cũng đã chơi khá tốt trước các cầu thủ đến từ xứ hoa anh đào.

Thống kê cho thấy Bùi Tiến Dũng là thủ thành đầu tiên của bóng đá Việt Nam giữ sạch lưới ở vòng bảng tại một kì ASIAD. Kỉ lục này càng đặc biệt hơn khi đây là lần đầu tiên chàng 'thủ môn quốc dân' này được tham dự ngày hội thể thao lớn nhất châu Á.

Hy vọng rằng U23 Việt Nam nói chung, và thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng sẽ tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao để có thể tiến sâu nhất có thể tại ASIAD lần này.

Minh Tuấn | 17:09 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục