Bùi Tấn Trường lên tiếng sau khi nhận án "treo găng" của B.Bình Dương

17:17 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnSau khi nhận án phạt nội bộ từ Ban Lãnh đạo B.Bình Dương, thủ thành Bùi Tấn Trường đã có những phát biểu.

Sau bàn thua có phần ngớ ngẩng của Bùi Tấn Trường trong trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup 2019, CLB B.Bình Dương đã họp bàn, mổ băng và đưa ra quyết định kỷ luật vào chiều nay (18/03). Theo đó, BLĐ đội bóng đất Thủ quyết định "cất" cựu tuyển thủ Việt Nam đến hết giai đoạn lượt đi.

Bùi Tấn Trường lên tiếng sau khi nhận án

 Tấn Trường lên tiếng sau án phạt của B.Bình Dương.

Trước án phạt nội bộ này, thủ thành gốc Đồng Tháp cho hay: "Án phạt của tôi đã được đưa ra và tôi phải nghỉ hết lượt đi. Lãnh đạo B.Bình Dương nhận xét tình huống dẫn đến bàn thua đó không liên quan đến tiêu cực. Mọi chuyện không có gì, và đơn thuần là lỗi chuyên môn của cá nhân tôi.

Tôi chơi không tốt và chịu trách nhiệm hoàn toàn, còn BHL có quyền trao cơ hội ra sân hay không. Nếu tôi không được thi đấu nữa cũng là chuyện bình thường, sẽ không có ý kiến gì. Tôi tiếp tục tập luyện và chờ ngày trở lại."

Sau án phạt dành cho Tấn Trường, Tổng giám đốc B. Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết: "Vụ việc vừa qua tôi hy vọng sẽ là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ và sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới vì màu cờ sắc áo và niềm tin của người hâm mộ."

Đăng Huy | 16:25 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục