Bùi Tấn Trường lên tiếng giữa cơn bão chỉ trích của NHM

06:16 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, thủ thành Bùi Tấn Trường đã có những lời phản pháo trước cơn bão chỉ trích từ dư luận.

Những ngày qua, NHM bóng đá Việt Nam dành nhiều sự quan tâm đến sự kiện thủ thành Bùi Tấn Trường bất ngờ đến đầu quân cho CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô chiêu mộ người gác đền gốc Đồng Tháp như 1 phương án để thay thế cho Phí Minh Long - người vẫn đang chờ hồi phục chấn thương.

Trước sự việc này, dư luận có những lời dèm pha khi khơi lại những sai lầm của Tấn Trường trong quá khứ. Họ chỉ trích cựu thủ thành của Đồng Tháp và không tiếc lời hoài nghi, chê bai. Mới đây, trên Bongdaplus, Tấn Trường đã có những lời phản pháo: "Thật sự bây giờ tôi không muốn nhắc lại chuyện cũ. Điều tôi quan tâm lúc này là tập trung để tập luyện, thi đấu cho CLB Hà Nội làm sao cho tốt.

Bùi Tấn Trường lên tiếng, phản pháo những lời chỉ trích của NHM - Bóng Đá

Thủ thành Bùi Tấn Trường hướng đến những mục tiêu trong tương lai.

Khi CLB Hà Nội liên hệ với tôi chắc hẳn đội bóng dành sự quan tâm, tin tưởng tôi nên mình sẽ đền đáp lại bằng việc chứng minh trên sân cỏ. Thú thật đến bây giờ tôi vẫn không tưởng tượng được rằng mình sẽ ký hợp đồng với Hà Nội. Đây là chuyện là điều không tưởng và không bao giờ nghĩ tới.

Tôi về đầu quân cho Hà Nội không có suy nghĩ cạnh tranh vị trí với Văn Công. Tôi ra đây thể hiện hết khả năng, điều còn lại BLH quyết định, họ có tin tưởng trao niềm tin cho tôi hay không sẽ thông qua quá trình tập luyện."

Đăng Huy | 05:37 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục