Bùi Tấn Trường cảnh báo ĐT Việt Nam về "cơn ác mộng" Malaysia

17:47 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, thủ thành Bùi Tấn Trường đã có dịp nhắc lại những ký ức đau lòng tại sân đấu này ở SEA Games 2009.

Tại SEA Games 2009 trên đất Lào, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Henrique Calisto đã trình làn một thứ bóng đá hoa mỹ và làm say đắm trái tim NHM. Giành vé vào chơi trận bán kết với vị thế nhất bảng A (giành 10 điểm sau 3 trận thắng 1 trận hoà), Tấn Trường và các đồng đội đã vượt qua Singapore với tỷ số đậm đà 4-1 và bước vào trận chung kết.

Tấn Trường cảnh báo đến thầy Park về

 Pha bóng dẫn đến chấn thương của Tấn Trường trong trận chung kết SEA Games 2009 với Malaysia.

Đối thủ của "Những ngôi sao vàng" trong trận tranh HCV chính là U23 Malaysia - bại tướng của họ ở vòng bảng (Việt Nam thắng Malay 3-1). Với khí thế hừng hực cùng dàn cầu thủ đang có phong độ cao, NHM rất tin tưởng HLV Calisto tiếp tục mang về niềm vui chiến thắng sau chức vô địch AFF Cup 1 năm trước đó.

Tuy nhiên, nỗ lực của U23 Việt Nam đã không thành khi nhận thất bại cay đắng 0-1 sau bàn phản lưới nhà của trung vệ Mai Xuân Hợp ở phút thứ 85 nghiệt ngã. Hơn ai hết, người chơi xuất sắc và lăn xả trong suốt trận đấu đó - thủ thành Bùi Tấn Trường rất hiểu sự nguy hiểm và quỷ quyệt trong lối chơi của người Mã.

Trước 2 trận chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam lại đối đầu với Hổ Malay và khiến cho thủ thành đang khoác áo B. Bình Dương này không khỏi bồi hồi khi nhắc lại những kỷ niệm đau thương: "Đã 9 năm trôi qua, nhưng mỗi khi nhớ lại trận chung kết SEA Games trên đất Lào, đó vẫn là nỗi ám ảnh rất lớn với tôi và các đồng đội từng góp mặt ở giải đấu. Giá như chúng tôi tập trung hơn, có lẽ mọi chuyện đã khác.

Tấn Trường cảnh báo đến thầy Park về

 Các cầu thủ U23 Việt Nam ngậm ngùi sau trận thua cay đắng.

Hiện tại ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với Malay và tự dưng tôi lo lắng cơn ác mộng của năm 2009 sẽ hiện về. Vì thế, mong các em ở tuyển Việt Nam hãy cẩn trọng và tập trung cao nhất cho trận này và quên chiến thắng ở vòng bảng đi, vì đến thời điểm này trận thắng ấy chẳng còn ý nghĩa gì cả."

Đăng Huy | 17:15 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục