Bugatti triệu hồi 2 siêu xe triệu đô Chiron vì lỗi túi khí

17:04 Thứ hai 23/07/2018

Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã ra lệnh triệu hồi đối với siêu xe Bugatti Chiron. Nguyên nhân xuất phát từ việc túi khí của Chiron có tấm chắn nhiệt lắp đặt không đúng cách.

Đối với hãng xe mang tính biểu tượng như Bugatti, việc bị triệu hồi là điều khó chấp nhận, đặc biệt là đối với mẫu siêu xe trị giá hơn 2,7 triệu USD như Chiron.

Sau khi nhận được báo cáo từ NHTSA, Bugatti đã tiến một cuộc thử nghiệm và phát hiện “vết cháy” trên túi khí gần khu vực máy phát điện. Hãng siêu xe nước Pháp kết luận, điều này có thể làm giảm hiệu năng của túi khí.

2

 

Chủ sở hữu của hai chiếc Bugatti Chiron mắc lỗi túi khí tại Mỹ sẽ nhận được thư xác minh từ nhà sản xuất ôtô Pháp. Tiếp theo đó, các kỹ sư của hãng sẽ sắp xếp một cuộc hẹn sửa chữa chiếc xe. Tuy nhiên, việc khắc phục lối trên hai chiếc Bugatti Chiron này sẽ không được tiến hành tại Mỹ.
 
Trụ sở của Bugatti tại Mỹ tiến hành tháo rời một số bộ phận, sau đó đóng trong các thùng gỗ được thiết kế khá đặc biệt và gửi về nhà máy của Bugatti tại Pháp để kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra tại nhà máy Bugatti, bất kỳ bộ phận nào được phát hiện có tấm chắn nhiệt lắp đặt sai, sẽ được gửi đến nhà cung cấp để thay. Các bộ phận này sau đó sẽ được gửi trở lại Mỹ để lắp đặt trên 2 xe Chiron bị phát hiện lỗi.

Toàn bộ quá trình thu hồi sửa chữa sẽ đều miễn phí, tuy nhiên sẽ mất rất nhiều thời gian.

 

Hoàng An | 14:35 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục