Bugatti chỉ cho ra lò 40 chiếc Bugatti Chiron Divo trên toàn thế giới

16:25 Thứ tư 11/07/2018

Làng xe đang xôn xao trước thông tin về phiên bản đặc biệt Bugatti Chiron Divo có giá bán lên tới 6 triệu USD, một mức giá kỷ lục cho một chiếc Bugatti hiện nay. Cách đây vài giờ, Buggti lại tiếp tục thông báo chỉ sản xuất giới hạn 40 chiếc Divo trên toàn cầu.

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng hãng Bugatti cũng đã tiết lộ một chút ít thông tin cùng một hình ảnh hiếm hoi về chiếc Chiron Divo gây xôn xao giới truyền thông trong thời gian gần đân.

“Siêu phẩm” Chiron Divo này sẽ có giá bán 5 triệu Euro (5,88 triệu USD), tương đương 135 tỷ Đồng. Như vậy, đây là chiếc Bugatti có giá bán xuất xưởng đắt nhất của hãng siêu xe Pháp. Mức giá này đắt gấp đôi so với Chiron Sport, mẫu siêu xe mới được vén màn tại triển lãm danh giá Geneva 2018.

2

 Hình ảnh thực tế duy nhất của Bugatti Chiron lộ diện

Bugatti sẽ chỉ sản xuất 40 chiếc Bugatti Chiron Divo được sản xuất trên toàn thế giới. Cái tên Divo được đặt theo tay đua người Pháp Albert Divo, người đã giúp hãng Bugatti 2 lần bước lên bục cao nhất trong cuộc đua Targa Florio vào cuối những năm 1920.

Bugatti Chiron Divo sẽ được vén màn tại sự kiện ” The Quail – A Motorsports Gatherin” diễn ra ở California, Mỹ vào ngày 24/8 tới đây. Tuy nhiên, các khách hàng VIP đã được hãng siêu xe Pháp đến xem mắt siêu xe triệu đô này từ trước. Nhóm khách hàng được mời đến xem mắt siêu xe triệu đô này có thể là 100 người đầu tiên đã đặt mua Bugatti Chiron.

3

 Cái tên Divo được đặt theo tay đua người Pháp Albert Divo

Chủ tịch Bugatti, ông Stephan Winkelmann, chia sẻ: “Chiron Divo sẽ làm cho mọi người trên toàn thế giới hồi hộp.”
Trong một thông cáo báo chí ngắn từ Bugatti, các từ như nhẹ, nhanh nhẹn, lực kéo cao hơn và lực G lớn hơn cũng được hãng Bugatti nhấn mạnh.

Ngoại hình của Chiron Divo cũng sẽ có thay đổi nhỏ so với 2 phiên bản trước. Chiron Divo có cân nặng còn nhẹ hơn cả Chiron Sport, trước đó, siêu xe triệu đô này khi ra mắt tại triển lảm Geneva 2018 đã có trọng lượng giảm 18 kg so với Chiron bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, tin đồn trước đó còn cho biết, Chiron Divo sẽ có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h nhanh hơn con số 2,4 giây của Chiron và Chiron Sport.

4

 Albert Divo là người đã giúp hãng Bugatti 2 lần bước lên bục cao nhất trong cuộc đua Targa Florio vào cuối những năm 1920.

Hiện siêu xe mới nhất của hãng xe Pháp chính là Bugatti Chiron Sport, mẫu siêu xe triệu đô này không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn, động cơ vẫn là loại W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp. ‘Trái tim’ này tạo ra công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Nhờ đó, Bugatti Chiron Sport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian khoảng 2,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

5

 Bugatti Chiron Sport đang là siêu xe mới và đắt nhất của Bugatti. Tuy nhiên, khi Chiron Divo ra mắt, các danh hiệu này sẽ bị phá vỡ.

 Theo Carscoop

Hoàng An | 08:46 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục