Buffon 'vừa đấm vừa xoa' Harry Kane trước thềm Champions League

21:55 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTại cuộc phỏng vấn mới nhất trên Daily Mirror, thủ thành Gianluigi Buffon đã gửi lời thách thức sớm đến Harry Kane trước khi đối đầu cùng anh tại Champions League.

Đấu trường Champions League còn khá lâu mới trở lại nhưng thủ quân của Juventus đã sớm lo xa. Anh phát biểu: "Harry Kane là tiền đạo đẳng cấp tại châu Âu, không nghi ngờ gì về điều này cả. Bạn biết đó, cầu thủ có thể cải thiện bản thân bằng cách hăng say làm việc nhưng có một điều không thể dạy được đó là bản năng săn bàn.

 - Bóng Đá

 Buffon vừa khen lại vừa thách thức Harry Kane.

Trong suốt sự nghiệp tôi đã từng chứng kiến những cầu thủ như thế. Ronaldo De Lima, Cristiano Ronaldo, Inzaghi và dĩ nhiên Harry Kane cũng thuộc nhóm đó."

Sau những lời có cánh dành cho tiền đạo bên phía Tottenham, thủ môn kỳ cựu Buffon không quên gửi lời thách thức đến Kane. Anh phát biểu: "Trong sự nghiệp của tôi, tôi đã luôn luôn muốn thử nghiệm bản thân mình bằng cách chống lại các chân sút tốt nhất.

Lần này đối đầu với Harry Kane, tôi nghĩ đó là một bài thử nghiệm tốt. Tôi không sợ tiền đạo giỏi. Tôi chỉ muốn thử sức vì khi gặp người đủ trình độ, cuộc chơi sẽ ở mức căng thẳng nhất. Nghĩ đến điều đó thôi tôi cũng thấy thích."

Cuối cùng "Người nhện" Buffon cũng không quên thể hiện sự quyết tâm giành cho cuộc đua Champions League năm nay. "Chống lại Tottenham là thử thách khó khăn, Kane là một mối đe dọa lớn nhưng không phải là tất cả. Chiến thắng tại Champions League là giấc mơ của tôi. Điều này khiến tôi cảm thấy áp lực nhưng đó vẫn là tham vọng lớn của riêng tôi."

Tottenham sẽ chạm trán với Juventus trong khuôn khổ vòng knock-out vào rạng sáng ngày 14/02/2018. Vô địch Champions League là giấc mơ rất lâu của thủ thành Buffon. Đây là danh hiệu anh mong ước để hoàn thành sự nghiệp một cách trọn vẹn nhất.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục