Buffon: 'Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo gia nhập Juventus'

13:04 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn huyền thoại của đội bóng thành Turin đã có những chia sẻ về thương vụ lịch sử liên quan đến siêu sao người Bồ Đào Nha.

Gianluigi Buffon sẽ không ngạc nhiên nếu ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với nhà vô địch Serie A. Trước đó, tiền đạo này đã được liên kết để chuyển sang Juventus sau thất bại ở World Cup 2018. Theo đồn đoán, mức giá đề nghị của Real Madrid đề ra là 100 triệu euro (88 triệu bảng) và thoả thuận đã gần hoàn thành.

Sự xuất hiện của thủ quân đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha cũng không thể giúp Buffon có thể chơi cạnh người đồng đội mới (nếu Ronaldo chuyển đến Juve mùa hè này), vì thủ môn này đã chính thức ra mắt Paris Saint-Germain cách đây chưa lâu.

Buffon:

 Buffon không có cơ hội chơi bóng cùng Ronaldo trong sự nghiệp của mình.

Buffon là một huyền thoại vĩ đại của cả Juventus và đội tuyển Italia, người đã có hơn 500 lần ra sân cho đội bóng thành Turin cho biết: "Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Ronaldo ở Juventus. Điều đó sẽ làm cho tôi hạnh phúc bởi vì đó là những gì Juventus cần để tìm ra một thần tượng mới và yêu mến anh ấy." anh nói với Sky Sport hôm thứ Hai.

Cá nhân thủ thành này đã thừa nhận mình đã nghĩ đến chuyện rời khỏi đội bóng sau thất bại cay đắng trước chính Real Madrid ở Champions League mùa trước. 2 lượt trận ở vòng tứ kết giữa Real và Juve đã chứng kiến màn toả sáng rực rỡ của ngôi sao 33 tuổi, và đó đã làm tổn thương anh rất nhiều.

"Nó không làm phiền tôi nhưng nó làm tôi khó chịu với hai bàn thắng mà anh ấy đã ghi trong trận chung kết và những bàn thắng mùa trước," Buffon nói.

Vũ Quang Toản | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục