Buffon: "Tôi không muốn làm một con rối!"

18:33 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Juventus và Barcelona tại Champions League diễn ra, Tutto Sport đã có cuộc phỏng vấn nhanh với thủ thành Gianluigi Buffon về tương lai của anh.

Sau thất bại của tuyển Italia tại vòng loại World Cup 2018, Gianluigi Buffon là người khóc rất nhiều vì sự nghiệp tuyển quốc gia của anh đã khép lại bằng một kịch bản không như ý. Hiện tại toàn bộ tinh thần của anh sẽ dồn vào cho từng trận đấu của Juventus với niềm tin sẽ giành được chức vô địch Champions League với đội bóng thành Turin.

Buffon:

 Buffon vẫn chưa muốn làm HLV sau khi giải nghệ.

Anh trả lời Tutto Sport: "Tôi sẽ nghỉ hưu trong năm nay và tôi mong rằng Juve sẽ đoạt được cúp vô địch Champions League vào cuối mùa."

Danh hiệu vô địch Champions League là điều mà thủ thành huyền thoại này còn thiếu trong suốt sự nghiệp của anh. Và khi được hỏi về trận đấu với Barca sắp tới, Buffon rất tự tin trả lời: "Tôi rất bình tĩnh. Tôi không sợ gì cả. Tôi rất háo hức khi được tiếp tục đối đầu với Andres Iniesta trong trận đấu sắp tới."

Nhưng tại cuộc phỏng vấn này, Gigi đã tỏ vẻ khá bực bội khi liên tiếp nhận được câu hỏi về tương lai của mình. Khi phóng viên hỏi anh về ý định làm HLV thì Buffon tỏ ra không mấy thích thú.

Anh chia sẻ: "Tôi nhận hàng loạt câu hỏi đại loại như Buffon sẽ làm gì tiếp sau khi giải nghệ? Thậm chí họ còn đặt giả định rằng tôi có nên làm HLV hay không nữa. 

Hôm nay tôi xin trả lời thẳng thắn rằng: Tôi không muốn làm một con rối cho bất kỳ đội bóng nào cả. Tôi sẽ thật sự trở lại làm một HLV một khi đã chuẩn bị cho mình đầy đủ tố chất. Tôi muốn đội bóng của mình sau này sẽ thuộc quyền quyết định của tôi chứ không bị chi phối bởi ai cả."

Cá tính của thủ thành huyền thoại vẫn thể hiện rất rõ trong những ý định của anh dù là hiện tại hay tương lai. Có lẽ sự mong chờ một Buffon làm HLV vẫn chưa thể thành sự thật trong một tương lai gần.

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:55 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục