Buffon: “Tôi đâu có nói tình huống đó không phải penalty…”

14:10 Chủ nhật 15/04/2018

Mặc dù người Juventus vẫn tiếp tục bàn luận về quả penalty Real Madrid được hưởng ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận tứ kết lượt về UEFA Champions League, thế nhưng mới đây, Gianluigi Buffon đã lên tiếng làm rõ rằng anh không nói đó không phải một quả penalty, mà chỉ nói mình không chắc về quyết định đó.

Sau quyết định của trọng tài Michael Oliver, thủ môn huyền thoại của Juve gần như mất đi sự bình tĩnh và phải nhận một chiếc thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Mặc dù vậy, nếu xem lại băng ghi hình, ai cũng sẽ thấy quyết định thổi còi của trọng tài người Anh là hoàn toàn chính xác.

Trả lời phỏng vấn tờ La Gazzetta dello Sport, Buffon giải thích:

“Tôi đâu có nói rằng đó không phải một quả penalty, tôi chỉ cảm thấy không chắc về quyết định đó.”

 - Bóng Đá

 Buffon đã phản ứng rất dữ dội với quyết định của trọng tài Oliver.

“Theo ý của tôi, một trọng tài với đẳng cấp quốc tế, giàu kinh nghiệm, ở trong tình huống khi mà trận đấu chỉ còn 20 giây, thì nên ra một quyết định khác mới phải.”

“Đó không phải tình huống mà bạn có thể nói chắc rằng đó là một quả penalty.”

Những ngày sau trận đấu, quyết định của trọng tài Oliver đã được xem xét lại rất kỹ lưỡng. Mặc dù vậy, UEFA mới đây đã chính thức lên tiếng ủng hộ vị vua áo đen người Anh.

“Cậu bé ấy hẳn sẽ có một sự nghiệp lẫy lừng, vụ việc vừa qua chỉ là do thiếu may mắn thôi,” Buffon nói về trọng tài Oliver, người kém anh 7 tuổi.

“Mặc dù là một trọng tài uy tín, cũng như đã cho thấy được bản lĩnh của mình, thế nhưng tôi vẫn nghĩ Oliver còn quá trẻ để cầm còi một trận đấu quan trọng như vậy.”

“Nhưng không may, cậu bé ấy lại bị đặt vào một tình huống quá phức tạp và rối rắm.”

Chiếc thẻ đỏ của Buffon có thể nói là một đoạn kết buồn cho sự nghiệp huy hoàng của thủ môn người Italia ở Champions League. Mặc dù vậy, anh cũng không cảm thấy hối tiếc khi bộc lộ những cảm xúc thực của mình trên sân cỏ.

“Tôi chẳng cần sửa chữa điều gì, bởi dù sao tôi cũng chỉ là một người bình thường, một người đã thể hiện những cảm xúc của mình thôi.”

“Tôi đã tìm những cách nói khác nhau, rằng đó đúng hay không đúng là một quả phạt đền. Đôi khi tôi hơi quá khích một chút, nhưng đó mới là Gigi Buffon.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 13:20 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục