Buffon sắp bị đẩy lên ghế dự bị tại PSG

22:15 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Thomas Tuchel đã khẳng định Gianluigi Buffon sẽ chỉ là sự lựa chọn số 2 của ông cho vị trí thủ môn tại PSG.

Tuy đã 40 tuổi, nhưng Buffon vẫn luôn được giới chuyên môn nhận định là một trong những thủ thành hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Chính vì điều này, nhiều người đều 'mặc định' Buffon sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của PSG sau khi gia nhập đội bóng nước Pháp vào đầu mùa giải năm nay.

CHÍNH THỨC: Buffon bị đày lên ghế dự bị tại PSG - Bóng Đá

 Buffon chỉ là 'số 2' tại PSG.

Đáng tiếc HLV Thomas Tuchel lại chẳng nghĩ vậy khi khẳng định Alphonse Areola mới là thủ thành mà ông tin tưởng nhất: "Quyết định chưa phải cuối cùng nhưng tôi đã nói với Areola rằng anh ấy hiện là lựa chọn số 1 của tôi."

"Areola đến từ học viện trẻ của CLB. Với anh ấy, PSG là tất cả. Areola đương nhiên muốn chứng minh bản thân với PSG. Đây là mong muốn cần được tôn trọng. Chúng tôi rất tự hào vì sở hữu tài năng thiên bẩm này. Chúng tôi cần mẫu cầu thủ như vậy để trở thành linh hồn của PSG."

"Với Buffon, mọi chuyện rất khác. Anh ấy là một huyền thoại, là một thần tượng của chính Areola. Cả hai đều có tính cách mạnh mẽ và chúng tôi đang tìm ra cách để dung hòa. Buffon hiểu chuyện, Areola cũng thế. Cần một người thông minh và hào phóng với cả hai để giải quyết tình hình này."

Video tài năng của Buffon:

Kỳ Anh | 21:30 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục