Buffon quyết giành Champions League trong năm cuối của sự nghiệp

20:49 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnGianluigi Buffon khẳng định anh vẫn sẽ còn một cơ hội nữa để được tự tay nâng cao chiếc cúp Champions League vào mùa giải năm sau.

Chiếc cúp Champions League tưởng chừng như đã rất gần, nhưng thực tế vẫn còn rất xa đối với Buffon. Vừa qua trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff, thủ thành người Italia và Juventus đã có trận thua muối mặt với tỷ số 1-4 trước Real.

Buffon quyết giành Champions League trong năm cuối của sự nghiệp - Bóng Đá

 

Ở tuổi 39, không khó hiểu khi vì sao không ít người lại cho rằng Buffon đã không còn cơ hội nào để bổ sung danh hiệu Champions League vào bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, thủ quân của Bà đầm vẫn tỏ ra rất tự tin khi cho biết:

"Tôi vẫn còn một năm hợp đồng, và điều đó đồng nghĩa rằng tôi vẫn còn 1 cơ hội nữa để giành chức vô địch tại Champions League. Dù thực tế phải thừa nhận rằng mọi chuyện chắc chắn sẽ khó khăn hơn mùa giải năm nay rất nhiều."

"Chúng ta đều thấy rõ Juventus đã chơi hay thế nào trong mùa giải năm nay. Đáng tiếc là chúng tôi đã không thể làm được điều mà mình mong muốn."

Video tài năng của Gianluigi Buffon

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:50 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục