Buffon nói gì khi sao Barca muốn 'nhường' suất chơi tại World Cup 2018?

17:20 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của bóng đá Italy đã thông qua mạng xã hội Twitter để đáp lại tình cảm anh nhận được từ 2 ngôi sao của Barcelona – Jordi Alba và Ivan Rakitic.

Trước thềm cuộc đối đầu giữa Barcelona và Juventus tại loạt trận áp chót vòng bảng Champions League giữa tuần này, 2 ngôi sao bên phía Barcelona là Jordi Alba và Ivan Rakitic đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thủ thành Gianluigi Buffon.

Buffon nói gì khi sao Barca muốn 'nhường' suất chơi tại World Cup 2018? - Bóng Đá

 

“Buffon là thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi rất muốn được đổi áo với anh ấy và thêm nó vào bộ sưu tập của tôi. Với riêng cá nhân tôi, việc Buffon và ĐT Italy không thể góp mặt tại vòng chung kết World Cup tới là một tội ác,” Alba chia sẻ. Ở phát biểu sau đó, Rakitic tiếp lời: “Bất cứ đứa trẻ nào khi chọn ra đội hình mà chúng yêu thích nhất đều sẽ chọn Buffon ở vị trí thủ môn. Tôi chắc chắn rằng chứng kiến Buffon khóc sau khi Italy bị loại sẽ khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Tôi sẵn sàng nhượng lại vị trí của tôi cho Buffon, với sự tôn trọng dành cho anh ấy.”

Đáp lại, Buffon cho hay: “Gửi Rakitic, tôi chỉ có thể thay thế cậu nếu đó là ở trước khung gỗ của ĐT Croatia thôi. Còn ở hàng tiền vệ thì tôi không chắc lắm. Đùa chút thôi, lời nói của cậu là món quà lớn nhất với tôi, cảm ơn cậu. Và Alba, chiếc áo của tôi đang đợi cậu.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 16:40 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục