Buffon muốn sang Mỹ thi đấu trước khi làm sếp tại Juventus

16:42 Thứ bảy 16/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, Gigi Buffon đang cân nhắc chuyển sang Mỹ thi đấu một thời gian trước khi tính chuyện chính thức treo găng.

Gigi Buffon năm nay đã 40 tuổi, và theo những tuyên bố trước đây, thì mùa giải 2017/18 sẽ là mùa giải cuối cùng mà anh thi đấu cho Juventus. Tuy nhiên sự nghiệp của thủ thành người Italia có thể vẫn chưa dừng lại ở đó.

Buffon muốn sang Mỹ thi đấu trước khi làm sếp tại Juventus - Bóng Đá

 

Buffon hiện đang cân nhắc chuyển giải nhà nghề Mỹ - MLS thi đấu trong 1, 2 năm tới. Được biết thì New York City FC, đội bóng mà Andrea Pirlo đang khoác áo, cũng rất muốn đàm phán với Buffon về các vấn đề hợp tác.

Sau khi thảo sức trải nghiệm môi trường bóng đá tại nước Mỹ, thì Buffon sẽ trở lại Juventus. Tuy nhiên huyền thoại người Italia hoàn toàn không có niềm đam mê với công tác huấn luyện, thay vào đó nhiều khả năng anh sẽ đảm nhận một vai trò trong ban điều hành của đội bóng thành Turin.

Ở một diễn biến khác, chủ tịch FIFA - Gianni Infantino cách đây không lâu cũng gợi ý cho Buffon về việc tham gia vào liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), qua đó cùng ông tìm cách khôi phục lại nền bóng đá của xứ sở mỳ ống.

Video tài năng của Buffon

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:10 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục