Buffon không tự tin sẽ được bắt chính tại PSG

19:16 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnHơn 2 thập kỷ chinh chiến trên khắp mọi đấu trường, Gianluigi Buffon vẫn không chắc chắn mình sẽ được bắt chính tại Ligue 1.

Từ lâu, khi hầu hết mọi người đều cho rằng Gianluigi Buffon sẽ giải nghệ tại Juventus, đội bóng mà anh đã cống hiến suốt 17 năm trời, thì bản thân thủ thành này đã khẳng định mình vẫn muốn tiếp tục được đứng trong khung gỗ, nhưng đồng thời sẽ không ở lại để trở thành gánh nặng cho CLB.

Cuối mùa giải, huyền thoại người Ý thực sự chia tay đội bóng thành Turin, nhưng điểm bất ngờ là không giống như những người đồng nghiệp khác, chọn những giải đấu ở đẳng cấp kém hơn để "dưỡng già", điểm đến mà Buffon chọn lại là Paris Saint-Germain, một gã nhà giàu thống trị bóng đá Pháp và tràn ngập tham vọng ở sân chơi châu lục.

Buffon trở lại tập luyện sau trận ra mắt ác mộng cho PSG - Bóng Đá

 Buffon là một trong những cầu thủ hiếm hoi có thể chơi bóng ở lứa tuổi của mình.

24 năm chơi bóng chuyên nghiệp cũng là gần từng đó năm Buffon chinh chiến tại Champions League, những kinh nghiệm của anh hiển nhiên là món quà vô giá đối với PSG tại đấu trường này. Tuy vậy ở tuổi 40, cựu thủ môn Parma không chắc chắn mình có phải là sự lựa chọn số 1 của HLV Thomas Tuchel hay không.

"Tôi chưa từng nói những lời này với bất kì ai, nhưng nó thực sự quan trọng. Trong suốt 24 năm chơi bóng, chưa từng có ai đến trước mặt tôi và bảo 'cậu là thủ môn bắt chính của chúng tôi'."

"Tôi tin là tất cả mọi người đều sẽ phải cố gắng tập luyện và đạt phong độ tốt nhất để được bắt chính. Một lần nữa, tôi ở đây là để cố gắng đạt được lòng tin của HLV, và tôi cũng muốn giúp các cầu thủ khác phát triển, do đó có thể nói tôi có 2 mục tiêu khi đến đây thi đấu."

Thanh Vũ | 18:00 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục